BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Các nữ streamer công khai giá bị "gạ tình": Giãi bày hay khoe khoang?

05-01 13:40

Nhiều mức giá “gạ tình" được đưa ra, các nữ streamer thì ức chế trong khi “đại gia" thì nhởn nhơ.

Nhiều vụ “gạ tình" với mức giá khác nhau đã được các nữ streamer công khai dằn mặt đối tượng khiếm nhã.

250 triệu đồng

Đây là số tiền mà một người đàn ông chấp nhận bỏ ra chỉ để hẹn hò với nữ MC Mai Dora trong vòng 1 đêm.

Trên Instagram cá nhân của mình, cô nàng giãi bày: "Mình thật sự không muốn lên tiếng về vấn đề này những có quá nhiều tn spam kiểu này ảnh hưởng đến mình, nên mình xin được trả lời là mình KHÔNG nhận tất cả các hình thức giao dịch kiểu này, nên đừng nhắn mình nữa, mình cảm ơn ạ".

Theo như những lời chia sẻ của nữ MC, đây không phải lần đầu tiên cô nhận phải những lời đề nghị với tính chất "gạ tình" như vậy. Nhưng những lần trước, Mai Dora đều im lặng cho qua vì không muốn làm lớn chuyện, chỉ đến khi cảm thấy không thể im lặng được nữa trước số lượng tin nhắn quá nhiều, nữ MC đã phải nghiêm túc lên tiếng để dằn mặt.

Sở hữu thân hình bốc lửa cùng với gu thời trang quyến rũ, nóng bỏng, cô nàng Mai Dora - Quỳnh Mai đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút khán giả với tư cách người dẫn chương trình cho giải đấu VCS. Không thể phủ nhận rằng vẻ đẹp của nữ MC sinh năm 1995 đã luôn được xem là "thỏi nam châm" thu hút sự quan tâm của người xem, nhưng đôi khi trong 1 vài trường hợp điều đó cũng mang lại cho cô không ít rắc rối và bị “gạ tình” là một trong số đó.

Gần 120 triệu đồng

Bạn gái "cũ" của Sena là Chubby cũng từng rơi vào tình huống tương tự khi liên tục nhận được những tin nhắn "phản cảm" cùng lời mời chào lên đến 5000 USD (gần 120 triệu đồng) với tin nhắn: “Mình hẹn hò 1 lần thôi cũng được".

70 triệu đồng - 230 triệu đồng

Hường Lulii là một trong những streamer thế hệ mới của làng game Việt. Vì nổi tiếng nên cô nàng này cũng vô tình trở thành đối tượng bị “gạ tình” như nhiều nữ streamer khác, thậm chí cô nàng này còn công khai lời mời có giá 3.000 USD đến 10.000 USD của một sugar daddy.

80 triệu đồng

Táo bạo hơn, EugBak - một nam YouTuber với gần 2 triệu lượt theo dõi còn thẳng thừng đề cập chuyện này trên sóng. Cụ thể, trong một phiên livestream, EugBak đã mời cô nàng streamer Oh Sangkeum cùng xuất hiện để thực hiện clip Mukbang chung. Trong quá trình trò chuyện, anh bất ngờ đặt câu hỏi với nữ streamer họ Oh liệu có muốn "tình một đêm" với mình không. Đổi lại, anh chàng sẽ cho cô 4 triệu won (khoảng hơn 80 triệu đồng).

Câu hỏi có phần khá đột ngột và phản cảm của anh khiến cô nàng streamer đứng hình, chết lặng. Những tưởng đó chỉ là một trò đùa quá trớn thế nhưng EugBak liên tục lặp lại câu hỏi, đồng thời còn đề nghị táo tợn rằng cô nên bảo quản lý của mình đi về trước đi và gợi ý rằng mọi thứ sẽ có thể tiến triển "tình cảm" hơn ở một khung cảnh chỉ có hai người. Nam YouTuber sau đó liên tục lặp lại hành động mời gọi, bên cạnh đó, còn hứa hẹn sẽ "tăng giá" thêm nhiều nữa.

Không chấp nhận nổi thái độ của anh chàng, nữ YouTuber bỏ về, còn EugBak thì lấy thuốc ra hút và tỏ rõ sự cay cú, đồng thời còn không ngừng mỉa mai nữ streamer rất biết cách làm cao.

Lựa chọn công việc MC hay streamer xuất phát từ đam mê của những cô nàng. Kiếm được tiền dù ít hay nhiều cũng là thành quả lao động của họ. Việc sử dụng câu bình luận khiếm nhã hay "gạ tình" không chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống mà còn làm xấu đi hình ảnh cộng đồng game trở nên thiếu lành mạnh, thậm chí xúc phạm nặng nề đến nghề nghiệp của những cô gái này.

Chém gió ...
Aa 0