BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Buổi gặp gỡ đầm ấm và đầy ý nghĩa của các Clan trước thềm giải đấu AoE Đấu Trường Tập Sự

11-05 07:32

Trước thềm giải đấu AoE Đấu Trường Tập Sự - ITEL "Xem Là Sướng", các clan tham gia đã có buổi gặp gỡ đầm ấm và đầy ý nghĩa. Tất cả đều vì mục đích đưa AoE quay trở về thời kỳ hoàng kim với quyết tâm cao độ.

Vào sáng ngày 08/5/2022, toàn bộ các clan tham dự giải đấu AoE Đấu Trường Tập Sự đã có cuộc gặp mặt, giao lưu.

Ngay từ khi giải đấu mới rục rịch công bố những thông tin đầu tiên, rất nhiều những tên tuổi của làng AoE phủi Việt Nam đã ghi tên mình vào danh sách tham dự. Điểm đặc biệt của giải đấu năm nay nằm ở chỗ các tuyển thủ tham gia sẽ thi đấu dưới danh nghĩa của Clan, được điều hành bởi quản lý/ đội trưởng và đứng sau là một ông bầu. Đây thực sự là điểm sáng của giải đấu, đồng thời cũng là chủ đích của GTV cùng iTel với mong muốn “hồi sinh” lại quá khứ hoàng kim của cộng đồng AoE ngay từ đấu trường AoE phủi.

Nói thêm về đơn vị tài trợ của chương trình: Mạng di động iTel (đầu số 087) sử dụng sóng mạng di động VinaPhone để cung cấp các dịch vụ viễn thông tối ưu về chi phí và trải nghiệm khách hàng vượt trội. iTel được yêu thích bởi giới trẻ bởi các sản phẩm gói cước data dung lượng 4G cực khủng, giá cực rẻ, Mạng 4G phủ sóng toàn quốc, không tin nhắn rác (Spam SMS). Có thể nói, iTel là nhà mạng sinh ra dành cho các Game thủ, để bạn thỏa sức đam mê, chơi là thích, lướt là "phê" không lo “mất mạng”.

Trong buổi gặp mặt, các đội đã được nghe ban tổ chức giải đấu và BLV G_Man công bố thể thức thi đấu thi đấu là 2vs2 Random với việc áp dụng thể thức thay đổi người giống như trong môn thể thao vua bóng đá. Điều này hứa hẹn sẽ khiến cho giải đấu trở nên mới lạ và hứa hẹn về tính hấp dẫn cao.

Thành viên ban tổ chức giải đấu và BLV G_Man công bố thể thức thi đấu của AoE Đấu Trường Tập Sự

Cùng với đó, không chỉ có AoE Đấu Trường Tập Sự - ITEL "Xem Là Sướng", các giải đấu truyền thống của cộng đồng AoE như: Hà Nội Open, AoE Bé Yêu Cup,… cũng sẽ được tái khởi động. Ngoài ra, sự xuất hiện của những giải đấu lớn, mới lạ với tổng giá trị giải thưởng khổng lồ, điển hình là Siêu giải đấu AoE 4 Mùa SuperCup – Thời đại eSports, được khởi tranh vào cuối tháng 4, quy tụ dàn tuyển thủ đình đám, hứa hẹn sẽ đưa AoE lên một tầm cao mới, qua đó đưa Đế Chế đến gần quy chuẩn một nền eSport chuyên nghiệp.

Phát biểu trong buổi họp mặt, tuyển thủ AoE số 1 Việt Nam Chim Sẻ Đi Nắng gửi lời cảm ơn chân thành GTV và Itel đã tạo ra một giải đấu có thể thức thi đấu mới lạ, hấp dẫn, giúp các clan có thêm nhiều cơ hội được cọ xát với nhau. Đồng thời, theo tuyển thủ kỳ cựu này, việc tạo ra thêm nhiều sân chơi cho cả những vận động viên AoE chuyên nghiệp lẫn bán chuyên sẽ giúp cộng đồng Đế Chế được nâng tầm và phát triển hơn nữa.

Chim Sẻ Đi Nắng mong rằng giải đấu AoE Đấu Trường Tập Sự và hệ thống các giải đấu AoE sẽ đưa tựa game này lên một tầm cao mới

Bên cạnh đó, ông bầu của Clan AoE Kinh Bắc - một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt của AoE và có tâm huyết rất lớn với Đế Chế cũng cảm ơn các clan đã tham gia giải đấu. Từ những giải đấu thế này, cộng đồng AoE sẽ không chỉ tìm được những tuyển thủ thế hệ mới, mà còn giúp cộng đồng AoE tiếp tục lớn mạnh, phát triển không ngừng

Giải đấu AoE - ITEL “Xem Là Sướng” sẽ phát sóng trực tiếp trên Fanpage GameTV, Fanpage GameTV Giải Đấu và kênh youtube Vietnam GameTV.

AOE
Chém gió ...
Aa 0