BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

'Bom tấn' Hồng Đồ Chi Hạ sẽ có phiên bản hỗ trợ tiếng Việt

20-02 18:29

Trong thời gian tới, trò chơi sẽ ra mắt phiên bản dành cho thị trường Đông Nam Á và sẽ có hỗ trợ tiếng Việt. Như vậy, cộng đồng game thủ tại nước ta sẽ có thể trải nghiệm Hồng Đồ Chi Hạ dễ dàng hơn

Hồng Đồ Chi Hạ là game mobile chiến thuật có đề tài Tam Quốc do Zlong Games (Archosaur Games, cha đẻ Dragon Raja) sản xuất và được Tencent phát hành. Ngay từ lần đầu hé lộ vào năm 2019, trò chơi đã nhanh chóng được đánh giá tới 9.0/10 điểm trên kho game TapTap, với hơn 30 ngàn lượt đánh giá. Điều này đã cho thấy sức hút của Hồng Đồ Chi Hạ - sản phẩm được mệnh danh là "siêu phẩm".

Người chơi tham gia Hồng Đồ Chi Hạ được hoá thân thành những vị chúa công, tự mình thực hiện phát triển xây dựng và kiến thiết quốc gia. Game lấy chủ đề cuộc phân tranh và đối chiến giữa 3 quốc gia lớn là Nguỵ, Thục và Ngô. Game thủ có thể chọn lựa phe phái khi tham gia trò chơi, với mỗi nước, chiến thuật và hệ thống tướng binh sẽ khác nhau.

Trong game, người chơi sẽ tiến hành chọn lựa các tướng điều khiển những chủng loại binh lính như lính cung, lính bộ, lính ngựa để tấn công quốc gia khác hoặc chiếm các vùng có tài nguyên trong game, nhằm mục đích xây dựng cơ sở của mình. Ngoài ra, các game thủ cũng có thể gia nhập liên minh để cùng tấn công nơi khác, thắng lợi sẽ cùng chia sẻ chiến lợi phẩm.

Điểm nhấn dễ nhận thấy nhất của Hồng Đồ Chi Hạ chính là việc được phát triển trên nền đồ hoạ Unreal Engine, mang đến chất lượng hình ảnh/hiệu ứng tuyệt vời. Mọi hình ảnh trong game được hiện ra một cách chân thực, sinh động và hoành tráng nhất. Thế giới chiến trận kỳ vĩ gần như được lột tả một cách hoàn toàn sống động.

Sau khi ra mắt khá thành công vào tháng 10.2020 vừa qua, thì Hồng Đồ Chi Hạ đã cho ra mắt phiên bản quốc tế mang tên Epic War Thrones. Trong thời gian tới, trò chơi sẽ ra mắt phiên bản dành cho thị trường Đông Nam Á và sẽ có hỗ trợ tiếng Việt. Như vậy, cộng đồng game thủ tại nước ta sẽ có thể trải nghiệm Hồng Đồ Chi Hạ dễ dàng hơn.

Hồng Đồ Chi Hạ

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0