BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bí kíp đua top Nhất Kiếm Giang Hồ cho dân cày, ít nạp

18-10 13:33

Đối với những người chơi game theo hướng “cày cuốc”, ít nạp, cần phải có những kinh nghiệm nhất định cùng cách chi tiêu hợp lý mới mong có chỗ đứng trong giang hồ.

Dưới đây là bài chia sẻ của game thủ Việt Nguyễn về kinh nghiệm chơi Nhất Kiếm Giang Hồ cho dân cày cuốc, ít nạp được biên tập lại nội dung.

1. Chọn server mới

Server mới là điều đầu tiên “dân cày” cần lưu tâm đến. Nếu không có nhiều tiềm lực tài chính, bạn khó có thể gank đua tại các server cũ vốn đã có nhiều “ngọa hổ tàng long”. Server mới cũng có khá nhiều ưu đãi, thưởng nhiệm vụ hấp dẫn nên sẽ là khởi đầu tốt đối với dân cày.

2. Khuyến khích chơi Nhạc Gia

Để sở hữu được 1 pet SS sẽ tốn khoảng 250k vàng nhưng không được chọn mà random ra 1 trong 3 hệ Lôi/Độc/Băng. Vì thế rất khó để kiếm được đúng pet theo đúng hệ phái bạn chơi. Nhưng riêng pet Hỏa Vương thì khác, hơn với hơn 60k vàng là bạn đã có thể sở hữu rồi. Muốn tối ưu chi phí, nên chọn Nhạc Gia vì ưu điểm dame to, crit tốt, săn boss ổn, kết liễu mục tiêu nhanh.

3. Nên đầu tư bao nhiêu tiền

Nếu xác định đầu tư chút ít cho bước khởi đầu trở nên dễ dàng, bạn có thể bỏ ra khoảng 500k để mua các gói: 1 vốn 4 lời, thẻ tuần, thẻ tháng, quỹ trưởng thành. Với nguồn vốn kha khá ban đầu cộng với việc chăm chỉ đi hoạt động, bạn sẽ sớm có 60k vàng để mua pet Hỏa Vương thôi.

4. Tiêu tiền sao cho hợp lý

Kiếm tiền quan trọng, tiêu sao cho hợp lý còn quan trọng hơn. Có rất nhiều người bỏ tiền vào tẩy tủy Pet, nâng sao Pet, tăng sao trang bị…. Đó là hướng đi sai với dân cày. Nên đầu tư vào những thứ “không có tỷ lệ xịt” như Thú cưỡi, Đồng hành, ngọc khảm, chế trang bị tẩy luyện…Đây đều là những thứ “ăn chắc mặc bền”.

5. Cách lên level nhanh

Để lên level, các bạn cũng vẫn đi theo hướng truyền thống gồm: làm hết nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến, nhiệm vụ 300 vòng, truyền công…Nếu không có điều kiện nạp, đôi khi offline mang lại nhiều EXP hơn cả train quái.

Lưu ý khi offline, hãy cố gắng tích exp max 48 giờ hãy nhận vì level càng cao càng nhận được nhiều exp khi offline. Vì trong thời gian 48 giờ đó có thể bạn đã lên được vài level rồi, lượng exp nhận được tất nhiên sẽ nhiều hơn.

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0