BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bất ngờ với tỉ lệ đăng ký Netflix để chơi game hàng ngày

25-12 12:22

Con số ước tính về lượng người dùng Netflix đăng ký chơi game được đưa ra hai năm sau khi gã khổng lồ phát trực tuyến triển khai dịch vụ trò chơi của mình.

Trong số 247,15 triệu người đăng ký của Netflix, chưa đến 1% trong số đó chơi game hàng ngày. Đây quả thực là điều bất ngờ so với lượng dùng nền tảng này hiện nay. Theo báo cáo của CBNC, đây là dữ liệu từ công ty phân tích thị trường Apptopia. Công ty này cũng cho biết trung bình dự kiến ​​có 2,2 triệu người dùng chơi một hoặc nhiều tựa game mỗi ngày tính đến tháng 9/2023.

Chuyên gia ước tính rằng các trò chơi Netflix cũng đã được tải xuống 70,5 triệu lần trên toàn thế giới. Thư viện trò chơi của Netflix đã mở rộng từ 24 lên 77 trò chơi trong năm qua. Về số lượng người dùng trò chơi của công ty phát trực tuyến, “điều này không khác với những gì đã thấy trước đây”. Giám đốc điều hành của Netflix, Greg Peterson, cho biết tình hình đã được dự báo từ trước đó nên không bất ngờ về số liệu được đưa ra. “Chúng tôi nhận thấy có rất nhiều cơ hội để xây dựng giá trị trung tâm giải trí lâu dài thông qua Netflix”, vị giám đốc nói thêm.

Liên quan đến nỗ lực chơi trò chơi của dịch vụ phát trực tuyến, tờ Wall Street Journal đã đưa tin rằng Netflix dự định chuyển thể loạt phim nổi tiếng của mình, chẳng hạn như Wednesday, Black Mirror và Squid Game, thành các tựa game di động để thu hút cộng đồng người tham gia. Nhiều đồn đoán cho hay rằng hãng cũng nhắm mục đích phát hành Grand Theft Auto.

Trước khi ra mắt dịch vụ trò chơi của mình vào tháng 11 năm 2021, nền tảng phát trực tuyến đã thực hiện một số động thái, chẳng hạn như tuyển chọn Mike Verdu làm Phó Giám đốc phát triển mảng trò chơi và mua lại nhà phát triển Night School Studio của Oxenfree. Gần đây nhất, công ty đã giới thiệu bản beta giới hạn cho dịch vụ trò chơi trên nền tảng đám mây của mình cho một số người đăng ký ở Vương quốc Anh, Canada và Hoa Kỳ.

Netflix cung cấp miễn phí nhiều trò chơi cho người đăng ký, bao gồm các tựa game chất lượng cao ở nhiều thể loại. Mới đây, nhiều người chú ý đến Lucky Luna – một game đi cảnh giải đố hấp dẫn với lối kể chuyện ngắn gọn song đa dạng hoạt động. Bên cạnh đó game Kentucky Route Zero – một trò chơi siêu thực – với lối kể chuyện mang đến trải nghiệm độc đáo cho người chơi. Còn bạn, bạn có đang sử dụng Netflix và chơi game trên đây mỗi ngày hãy chia sẻ bên dưới.

Chém gió ...
Aa 0