HaChou

Following: 0Follower: 0

Bá Thiên Hạ không cần cày cuốc vẫn 'bá đạo'

27-01 14:40

Trong số các tính năng ưu việt, người chơi vẫn có thể bá đạo thông qua các hoạt động thường ngày của Bá Thiên Hạ.

Không quá chú trọng đầu tư trang bị

Nếu như chơi các game MMORPG, game thủ phải vất vả để đầu tư cho mình một bộ trang bị rực rỡ, tốn tiền để tăng sao, hay phải nhọc công đi săn boss để tìm các vật phẩm quý nhằm cường hóa trang bị, thì Bá Thiên Hạ thoải mái và dễ dàng hơn rất nhiều. Điều đó thể hiện qua việc trò chơi khuyến khích game thủ tham gia một số hoạt động tổ đội, quốc gia hoặc hoạt động cá nhân để nhận kinh nghiệm, các vật phẩm quý và cũng nhanh chóng thăng cấp trong chớp mắt.

Thăng cấp nhanh với nhiều hoạt động tranh chiến nội bộ và quốc gia

Bá Thiên Hạ chứa một kho hoạt động vô cùng tiện lợi và kích thích, mang tính chất cá nhân lẫn cộng đồng, bang hội. Vì vậy, mỗi ngày, game thủ đều có thể tham gia và hoàn thành các sự kiện này để nhận thưởng. Từ việc Chiêu Hiền Đãi Sĩ, Thiên Quân, Đoạt Bảo, Diệt Ma Quân, Thu Thập Đá, Cược Đua Heo cho đến nhiệm vụ quốc gia như Quốc Vận Áp Tiêu, Dẹp Loạn Xâm Lăng, Khoa Kỹ Quân Đoàn, Do Thám, Xây Thành,… mỗi một nhiệm vụ đều mang đến những phần thưởng danh vọng và kinh nghiệm cho game thủ.

Bí kíp tầm điểm kinh nghiệm và Võ Hồn

Điểm kinh nghiệm là một trong những điều mà bất kỳ game thủ nào cũng mong muốn sở hữu. Nó giúp game thủ mau chóng đạt đến trình độ tuyệt vời của bộ tuyệt kĩ trong game Công Thành Bá Thiên Hạ. Nếu muốn có nhiều điểm kinh nghiệm, người chơi không nên bỏ qua các tính năng như Quốc Vận Áp Tiêu, Thủ Thành, Do Thám, Ôn Tuyền.

Hoặc người chơi muốn tìm kiếm Võ Hồn để nâng cấp lực chiến cho nhân vật thì nên thực hiện các nhiệm vụ như: Phá Thiên Quân, Đoạt Bảo Hoàng Lăng, Đua Heo, Dẹp Loạn, Xâm Nhập Biên Giới, Diệt Ma Quân, Tỉ Thí Đấu Trường, Đấu Tướng, Vượt Ải.

Đặc biệt, cho dù bạn đã hoàn thành hết các hoạt động hằng ngày thì vẫn còn một hoạt động thú vị khác đó là PK. Khi địch xâm nhập quốc gia thì bạn phải ngăn chặn. Muốn thành tựu và quốc gia hưng thịnh thì phải xâm nhập nước địch để chinh phạt và tìm kiếm những nguồn nguyên liệu quý giá, bổ sung và làm giàu kho lương cho chính mình. Từ đó, có thể thấy rằng, mọt hoạt động của Bá Thiên Hạ đều mang lại điểm kinh nghiệm và các vật phẩm quý cho nhân vật.

Bá Thiên Hạ dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2 tới. Game thủ đang nôn nóng chờ đợi ngày được trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của game.

Teaser: http://bth.mobo.vn/teaser/

Chém gió ...
Aa 0