Subasa

Following: 0Follower: 0

Au Love: Liệu có thể đứng vững giữa thị trường bão hòa game nhảy?

12-03 19:04

“Game thả thính – Dĩnh hẹn hò” Au Love vừa tung teaser quảng bá đã khiến các game thủ tỏ ra thích thú và kì vọng vào một anh tài mới, nổi bật giữa thị trường game nhảy đang bão hòa hiện nay.

Nắm bắt thị hiếu của giới trẻ hiện nay, AU Love xuất hiện với slogan rất bắt tai “Game thả thính – Dính hẹn hò”, đồng thời tự tin khẳng định mình sẽ đem lại khái niệm mới cho dòng game thời trang vũ đạo trên di động.

Sự tự tin của AU Love đến từ những đổi mới mang tính cập nhật thời đại. Cụ thể như bộ sưu tập những bản nhạc cực kì phong phú và mới mẻ, đặc biệt là playlist EDM sôi động hơn bao giờ hết. Các “dancer” tỏ ra thích thú và tò mò liệu mình có thể nhảy kịp với tốc độ “bay” của các hit EDM đó hay không. Câu trả lời hãy đợi đến lúc game ra mắt nhé!

Điểm cộng thứ 2 ở AU Love là giao diện bám sát bản gốc trên PC. Thiết kế phòng thay đồ, hệ thống nhân vật chibi dễ thương gợi nhắc cho người chơi về thời thơ ấu say mê với thế giới màu sắc của Audition.

Đề cao tính chất xã hội, giao lưu và kết bạn, AU Love đem tới cho người chơi một số tính năng lí thú như Ngày Hẹn Hò hay Vũ Hội Ánh Sao. Bên cạnh đó, phần thưởng lớn như 1000 vàng in-game hay một chuyến du lịch tới Hàn Quốc trị giá 30 triệu đồng khiến người chơi càng phấn khích tham gia game hơn bao giờ hết.

Au Love dự kiến ra mắt vào dịp Valentine trắng 14/3 tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/aulovevtc

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/au-love-857.html

AU Love

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0