BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Anh Hùng Xạ Điêu Gamota bất ngờ tung landing page, ấn định ngày ra mắt

05-01 23:37

Sau một thời gian dài chờ đợi, game thủ Việt đã chuẩn bị được tận tay trải nghiệm bom tấn Anh Hùng Xạ Điêu Gamota, tựa game nhập vai mà các game thủ yêu thích kiếm hiệp không thể bỏ lỡ trong năm 2018.

Vào sáng hôm qua (04/01), Anh Hùng Xạ Điêu Gamota đã chính thức tung ra trang landing với rất nhiều thông tin thú vị được hé lộ đến cộng đồng game thủ. Đáng chú ý là việc NPH Gamota ấn định thời gian ra mắt của tựa game bom tấn này vào lúc 11h11’ ngày 11/01/2018.

Trang landing chính thức của Anh Hùng Xạ Điêu Gamota

Cách đây không lâu, NPH Gamota từng lên tiếng xác nhận phát hành game mobile Anh Hùng Xạ Điêu tại thị trường Việt Nam. Sau nhiều lần nhá hàng trên Fanpage chính thức của mình thì việc tung ra trang landing lần này đã khẳng định việc Anh Hùng Xạ Điêu Gamota đã sẵn sàng trình làng game thủ Việt.

Trang landing của Anh Hùng Xạ Điêu Gamota tạo được ấn tượng với người xem bởi slogan “Võ lâm ngũ bá – Càn phá giang hồ”. Bên cạnh đó, người chơi có thể tìm hiểu thêm thông tin về các môn phái, sự kiện Anh hùng trở về và sự kiện Bái sư học đạo ngay trên trang landing của trò chơi. Trong đó, sự kiện Bái sư học đạo sẽ cho phép người chơi đăng ký thách đấu với 5 vận động viên võ thuật nổi tiếng sau khi Anh Hùng Xạ Điêu chính thức ra mắt.

Anh Hùng Xạ Điêu Gamota là sản phẩm được game thủ đánh giá cao nhờ việc nâng cấp và bổ sung rất nhiều tính năng mới lạ trong dòng game kiếm hiệp ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt nhất phải kể đến hệ thống phe phái với chiến trường Tống Kim rực lửa mà game thủ yêu thích kiếm hiệp không thể bỏ qua.

Khi bước vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một trong 4 môn phái Toàn Chân, Cái Bang, Đào Hoa Đảo, Bạch Đà Sơn và cùng đồng hành với những nhân vật quen thuộc như Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Hồng Thất Công, Hoàng Dược Sư,… khám phá nhiều bí ẩn trong thế giới kiếm hiệp của Kim Dung. Đặc biệt, với Anh Hùng Xạ Điêu Gamota game thủ có thể tự do đổi môn phái sau khi đạt cấp độ 70 ngay trong phiên bản sắp ra mắt lần này.

Một điểm ấn tượng khác của Anh Hùng Xạ Điêu Gamota chính là nền đồ họa 3D tươi sáng với thiết kế bối cảnh, nhân vật vô cùng gần gũi, chân thực giống như bước từ truyện và phim ra. Trong game, người chơi có thể cảm nhận được từng động tác chiến đấu, thi triển võ công của nhân vật sống động và vô cùng uyển chuyển. Những pha tấn sát, múa kiếm, vảy rồng mang mãnh lực điên cuồng về phía kẻ thù sẽ khiến bạn đôi khi cảm thấy ngột thở và bị cuốn theo từng đòn đánh.

Ngoài những điểm nổi bật trên, Anh Hùng Xạ Điêu Gamota còn đảm bảo “đủ đất diễn” cho những game thủ yêu thích thể loại nhập vai khi sở hữu nhiều tính năng được yêu thích như tự do cày cuốc, tự do PK, tự do cày đồ, tự do giao dịch,… Trong đó tính năng giao dịch tự do là một điểm đáng chú ý khi người chơi có thể thoải mái giao dịch vàng không khóa thay vì vàng khóa như nhiều tựa game khác.

Như vậy chỉ còn ít ngày nữa, Anh Hùng Xạ Điêu Gamota sẽ chính thức ra mắt vào lúc 11h11 ngày 11/01. Đây là dịp không thể bỏ lỡ đối với những game thủ yêu thích game nhập vai kiếm hiệp tại thị trường Việt Nam ngay đầu năm 2018.

Trang chủ: https://ahxd.gamota.com

Anh Hùng Xạ Điêu Gamota

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0