HaChou

Following: 0Follower: 0

6D Võ Lâm tung Vlog hài hước đậm chất kiếm hiệp

30-01 16:44

NPH MCCorp đã lập tức dành tặng game thủ 6D Võ Lâm món quà cực kỳ thú vị với Vlog kiếm hiệp đặc sắc: “Những điều khó hiểu trong phim kiếm hiệp”.

Vừa qua, 6D Võ Lâm tiến hành Open Beta vào 10h10’ ngày 29/01/2015. Ngay trong ngày đầu ra mắt chính thức, hai server mới mang tên Hằng Sơn và Thái Sơn đã đồng thời được khai mở để cộng đồng 6D Võ Lâm thỏa sức “vẫy vùng” trong game.

Dễ nhận thấy rằng 6D Võ Lâm đã có một ngày Open Beta khá suôn sẻ, nhận được tình cảm và sự quan tâm của đông đảo game thủ. Đáp lại điều đó, NPH MCCorp đã ngay lập tức dành tặng game thủ 6D Võ Lâm món quà cực kỳ thú vị với Vlog kiếm hiệp đặc sắc: “Những điều khó hiểu trong phim kiếm hiệp”. Đây là sản phẩm Vlog với nhân vật chính là Lynk Lee – anh chàng ca sĩ được đông đảo giới trẻ biết đến qua cuộc thi Vietnam’s Got Talent 2013 và những bài hát được yêu thích như: Tạm biệt nhé, Chỉ là ảo giác, Mưa ngọt ngào…vv.

Vlog Những điều khó hiểu trong phim kiếm hiệp”

Ngoài khả năng dẫn dắt vấn đề nhẹ nhàng mà vẫn hóm hỉnh, hài hước của Lynk Lee thì điểm nhấn của Vlog phải kể đến kể đến đến đề tài kiếm hiệp lúc nào cũng vẫn có sức hút không thể bỏ qua. Với cách khai thác khá mới mẻ khi tìm ra những “hạt sạn” trong hầu hết các phim kiếm hiệp, Vlog “Những điều khó hiểu trong phim kiếm hiệp” nhanh chóng được cộng đồng game thủ 6D Võ Lâm nói riêng, cư dân mạng nói chung lan truyền với tốc độ “chóng mặt”. 

Tải game: 6D Võ Lâm

Trang chủ: http://6dvolam.mobay.vn/

6D Võ Lâm

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0