BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

4 hot girl "bốc ná thở" từng là game thủ "đánh đông dẹp bắc", danh tiếng "khét lẹt" ngày xưa

12-10 16:33

Nhiều năm về trước, game online chính là một bệ phóng vững chắc, tạo nên lớp hot đời đầu huyền thoại.

Với số lượng game cũng như số lượng game thủ nữ chơi game nhiều như hiện nay thì danh xưng hot girl, được phổ biến rộng rãi trong cả cộng đồng hầu như rất hiếm. Cũng rất ít bóng hồng nào có thể thành công, bước vào ánh hào quang showbiz chỉ nhờ vào hiệu ứng từ thế giới ảo, tuy nhiên "ngày xưa" thì lại khác.

Dù số lượng game online ngày đó, tức là khoảng 10 năm trở về trước, còn rất ít, thuộc trên hệ máy PC nhưng cũng chính vì vậy mà cộng đồng của nó luôn lên tới con số hàng triệu. Các cuộc thi sắc đẹp được tổ chức ít nhưng luôn luôn tầm cỡ và được tất cả game thủ trên cả nước dõi theo. Có thể nói bất cứ bóng hồng nào xuất hiện trên truyền hình khi đó đều có thể trở thành hiện tượng.

Bảo Thy - Audition

Nói đến cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng nhất, chắc chắn đó phải là Miss Audition do tựa game Audition tổ chức lần đầu vào năm 2006. Dù chỉ dành giải "Thí sinh ấn tượng" nhưng Bảo Thy lại là một trong số những hot girl thành công nhất sau cuộc thi. Cô nàng Lona ngày ấy đã trở thành một hot girl gây ấn tượng cực mạnh, thậm chí còn tạo hit huyền thoại với màn cover10 minutes" và "Please Tell Me Why". Cho tới tận bây giờ, nghĩa là sau 15 năm thì đây vẫn là 2 bài hát được yêu thích bậc nhất trong Audition, là "thánh ca" của cả một giai đoạn hoàng kim.

Sau cuộc thi, Bảo Thy bước chân vào Showbiz và gặt hái được rất nhiều thành công. Liên tục thể hiện những ca khúc đình đám như: Get Out, Sorry, Khóc Thêm Lần Nữa, Xin Đừng Xát Muối Trái Tim Em cô nàng dần trở thành một trong những ca sĩ teen được yêu thích nhất thời bấy giờ. Mặc cho những nghi án về phẫu thuật thẩm mỹ, những vụ lùm xùm về tác quyền ca khúc cũng như đời tư, cái tên Bảo Thy vẫn giữ được một vị trí nhất định trong lòng những người yêu nhạc Việt cho tới tận bây giờ.

Elly Trần - Thục Sơn Kỳ Hiệp PC

Còn nhớ vào năm 2009, khi mà cả Việt Nam còn chưa ai biết đến những Ngọc Trinh, Bà Tưng thì Elly Trần đã nổi tiếng toàn cầu, là celeb game đẳng cấp quốc tế, nằm trong Top hàng loạt các BXH mỹ nữ ở cả Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và Thái Lan sau khi đăng quang cuộc thi Thục Sơn Kiều Nữ, chính thức trở thành đại sứ hình ảnh cho huyền thoại Thục Sơn Kỳ Hiệp PC tại thị trường Đại Lục.

Không phải là tất cả nhưng cuộc thi đã là một bệ phóng vững chắc để Elly Trần có những bước đầu thuận lợi, nổi tiếng nhanh chóng với độ phủ đáng kinh ngạc. Hiện tại, cô nàng không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực game online.

Chi Pu - Audition

Có lẽ trong số các thí sinh tham gia Miss Audition thì Chi Pu chính là cô nàng thành công nhất. Năm đó Chi Phu chỉ mới 16 tuổi, sở hữu nét đẹp trong sáng, gương mặt búp bê và khả năng chơi Piano cực đỉnh. Ngay từ thời điểm đó, cô nàng đã ghi tên mình vào danh sách những hot girl đời đầu, được yêu mến rộng rãi trong giới trẻ, nhất là giới trẻ Hà Thành.

Chi Phu bắt đầu sự nghiệp của mình ở độ tuổi 20 với rất nhiều dự án MV, phim truyền hình, phim điện ảnh. Gây bão khi lấn sân sang nghề ca sĩ, cô nàng đã phải trải qua rất nhiều sóng gió, tranh cãi để từng bước định hình phong cách cũng như khẳng định tài năng của mình, đồng thời trở thành gương mặt được các trang tin quốc tế hết lòng ngợi khen, từng được sánh vai với những cái tên hàng đầu ngành giải trí thế giới.

Jun Vũ - Nghịch Mệnh Sư

Trước khi được "khai quật" là một game thủ DOTA 2, Jun Vũ đã là một trong số những người mẫu - hot girl khá nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng. Tuy nhiên sau khi được báo Trung hết lời ca ngợi, đặt cho biệt danh "hot girl trà sữa" và tỏ ra cực kỳ ngạc nhiên trước khả năng chơi game của cô nàng, Jun Vũ chính thức trở thành một trong số những "nữ thần" của làng game Việt.

Hiện tại, cô nàng được biết đến với cương vị là diễn viên, người mẫu và là Người Đẹp Đồng Hành của tựa game TOP 1 Trending hiện nay - Nghịch Mệnh Sư. Đi lên bằng tài năng, nhan sắc và cả những nỗ lực, Jun Vũ vẫn luôn giữ "một tình yêu một đam mê" với thế giới ảo và coi đó nhưng 1 nguồn vui trong cuộc sống.

Nghịch Mệnh Sư

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0