Cucku

Following: 0Follower: 3

3Q Phản Công: Game săn Zombie độc đáo đáng để trải nghiệm

25-05 14:32

Là một tựa game đặc biệt, kết hợp giữa 2 thể loại ăn khách nhất mọi thời đại. 3Q Phản Công đang nhận được nhất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt Nam.

Câu chuyện về thế giới của 3Q Phản Công lấy bối cảnh tương lai. Sau một thảm kịch khiến dịch bệnh Zombie lan tràn, thế giới đã trở nên điêu tàn. Những người sống sót phải tập trung lại với nhau, thành lập căn cứ và cố gắng chiến đấu đẩy lùi những sinh vật Zombie nguy hiểm.

Trước tình hình đó, các nhà khoa học đã sử dụng công nghệ tiên tiến để đưa các anh hùng của thời đại Tam Quốc đến thế giới tương lai, dẫn dắt loài người chiến đấu chống lại Zombie.

Sở hữu đồ họa đẹp mắt, cộng thêm nét vẽ Chibi dễ thương và ngộ nghĩnh, 3Q Phản Công có thể dễ dàng đạt được lòng yêu thích của game thủ khó tính nhất.

Sức hút của 3Q Phản Công không chỉ dừng lại ở cốt truyện và đồ họa, mà còn ở sự phối hợp khéo léo trong lối chơi của từng game thủ. Lối chơi lạ mà quen của 3Q Phản Công sẽ là món ăn hấp dẫn cho các game thủ trong một thị trường game mobile Việt đang rất đa dạng.

Bước chân vào thế giới kỳ thú của 3Q Phản Công, game thủ sẽ đồng hành cùng 3 nhân vật nổi tiếng trong tam quốc Triệu Vân, Điêu Thuyền và Hoàng Trung xây dựng binh lực hùng mạnh để chinh phục những thử thách. Nhiệm vụ của người chơi là đánh bại đám Zombie, đồng thời khám phá những hành trình phiêu lưu đầy kịch tính xuyên suốt trò chơi.

Với việc sở hữu tính năng độc đáo, mới lạ kèm theo đó là rất nhiều hoạt động, 3Q Phản Công chắc chắn sẽ đem lại luồng gió mới cho dòng game chiến thuật tại Việt Nam.

Trang chủ: https://3qphancong.lussom.vn

3Q Phản Công

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0