Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

3 Tính Năng biến Huyền Thoại Hải Tặc trở thành Kẻ Dị Biệt trong làng game Việt

05-08 16:59

Hệ thống gia tăng sức mạnh phong phú, chiến thuật đa dạng và tính liên minh cộng đồng chặt chẽ. Đó chính là lời giải thích hợp lý nhất cho cơn sốt Huyền Thoại Hải Tặc thời gian vừa qua

Mặc dù là tân binh mới coóng trong cộng đồng game Việt, nhưng NPH Funtap cùng Huyền Thoại Hải Tặc đã có màn trình làng vô cùng ấn tượng. Những ngày đầu phát hành, lượng user luôn trong tình trạng quá tải khiến BQT phải liên tục mở các server mới để tránh tình trạng “tắc nghẽn cục bộ”; các event trên Fanpage luôn thu hút được rất đông game thủ tham gia, trung bình mỗi post đều có hơn 1000 likes, share và comment; VIPcode luôn trong tình trạng hết veo trong một nốt nhạc, dù lượng phát ra rất lớn nhưng cũng không thể thỏa cơn khát săn đón của game thủ.

Vậy điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của Huyền Thoại Hải Tặc?

Chiến thuật đa dạng

Dù thuộc thể loại turn-based truyền thống, nhưng Huyền Thoại Hải Tặc rất biết cách tự làm mới mình bằng việc xây dựng hệ thống dòng tướng phong phú, mỗi dòng lại có 1 khả năng riêng biệt, ví dụ như dòng AOE khi nộ có thể sát thương cả đội hình địch, dòng Đặc biệt sẽ buff nộ cho toàn đồng đội…

Tướng dòng AOE bắt đầu tung skill

Ngoài ra, với đội hình có tối đa 5 tướng, được bố trí theo trận hình 3x3, người chơi sẽ phải tính toán sắp xếp sao cho phù hợp. Những tanker thủ trâu, máu trâu phải được sắp xếp đứng đầu để đỡ dame cho đồng đội. Ở những map phó bản khó, yếu tố đội hình càng trở nên quan trọng và cần phải có một đấu pháp hợp lý mới có thể vượt qua được. Tưởng chừng là một bất lợi, nhưng đây lại chính là yếu tố hút khách bởi cảm giác khi vượt qua được một thử thách khó chắc chắn sẽ rất thỏa mãn và người chơi sẽ rất hưng phấn để tiến đến các màn tiếp theo.

Hệ thống gia tăng sức mạnh phong phú

Có rất nhiều cách để tăng sức mạnh cho tướng, mà nổi bật nhất đó là hệ thống hình xăm và biến thân. Hệ thống hình xăm có 8 loại, mỗi loại lại có một chức năng khác nhau, và càng lên level cao thì việc nâng cao toàn diện chúng càng quan trọng. Hơn thế nữa, với 5 cấp hình xăm, cấp sau cao gấp đôi cấp trước, thì việc sở hữu những hình xăm cao cấp sẽ giúp gia tăng lực chiến lên hàng cực khủng.

Hệ thống hình xăm

Với hệ thống biến thân, để mở được tính năng này không phải dễ, đòi hỏi phải đạt đến một cấp độ tốt nhất định. Người chơi sẽ được biến thân thành Chopper hư hỏng, Luffy Haki hay Sôn-gô-ku, hoặc thậm chí là… Siêu Saya. Hiện tại chưa có một game thủ nào khám phá đến hai cấp cuối nhưng hẳn sẽ rất thú vị khi chứng kiến Siêu Saya tung đòn KaMeZoKo trong thế giới Hải tặc.

Hệ thống biến thân

Tính cộng đồng chặt chẽ

Tính cộng đồng trong game cũng được thể hiện rất rõ nét với tính năng liên minh. Người chơi sẽ được lựa chọn đầu quân cho 2 phe: Hải Tặc và Hải Quân. Ngoài “Doanh chiến”, các thuyền trưởng có thể cống hiến và xây dựng liên minh của mình lớn mạnh và giành được nhiều phần thưởng giá trị.

Một tính năng hấp dẫn khác chính là “Bắt tù nhân”. Người chơi sẽ có thể bắt người của phe khác về để áp chế làm việc trên thuyền của mình. Một khi đã bị bắt làm tù nhân và muốn được giải phóng, sẽ chỉ có hai lựa chọn, hoặc là tự thân vận động đánh lại “chủ nô”, hoặc nhờ đồng đội của mình giải cứu. Tính năng này được đánh giá rất cao về tính đồng đội, bởi sau khi giúp đỡ nhau trong lúc hoạn nạn, “tình đồng chí” các thuyền viên trong liên minh sẽ được gắn kết bền chặt.

Tính năng áp chế tù nhân

Ngoài các tính năng trên, hiện tại game vẫn còn khá nhiều tính năng khác chưa được mở. Hy vọng Huyền Thoại Hải Tặc luôn giữ vững được phong độ để đưa gamer đến với nhiều trải nghiệm chất vã “đã” hơn nữa.

Trang chủ: http://huyenthoaihaitac.com/landing

Facebook: https://www.facebook.com/huyenthoaihaitac3d

Nhân dịp game ra mắt, Huyền Thoại Hải Tặc gửi tặng độc giả 200 VIPcode với các phần thưởng:

-       200 Kim Cương

-       500,000 Beri

-       2 Haki đan tím

-       100 Thể lực

Huyền Thoại Hải Tặc

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0