BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3 điểm nhấn game thủ cần biết về Au2! – siêu phẩm thời trang, vũ đạo trên Mobile

13-10 13:50

Au 2! là trò chơi nhập vai vũ đạo lấy bối cảnh giả tưởng với 4 nhân vật chính sống trong thành phố tương lai được phát hành bởi VTC Game.

Được đánh giá là có chất lượng chuyên môn đứng Top trong các game cùng thể loại đang có mặt trên thị trường hiện tại, Au2! thực sự là một siêu phẩm thời trang vũ đạo đúng nghĩa không nên bỏ lỡ.

Bối cảnh giả tưởng dễ nắm bắt

Là một tựa game chú trọng vào vũ đạo – thời trang và âm nhạc, dĩ nhiên Au2! Sẽ không sở hữu những cốt truyện sâu lắng hay nhiều tình huống lắt léo. Game lấy bối cảnh giả tưởng tại một thành phố tương lai, nơi mà người chơi chính là một trong 4 vũ công tài năng với 4 phong cách khác nhau đang nỗ lực để chinh phục đỉnh cao của nghệ thuật sân khấu.

Gameplay có tính kế thừa nhưng đề cao sáng tạo

Chế độ nhảy 4k cổ điển xuất hiện trên Au2!

Được biết đến như “đứa em gái” cưng của chị đại Audition, gameplay của Au2! sở hữu nhiều nét tương đồng mang tính kế thừa từ tiền bối của mình. Người chơi sẽ dễ dàng tìm thấy những chế độ quen thuộc như nhảy 4k, kết đôi, kết hôn và shop thời trang đồ sộ sở hữu nhiều trang phục mang tính thương hiệu của Audition. Tuy nhiên, Au2! đã chứng tỏ sự xuất sắc của bản thân khi tựa game này đã tạo ra những nét riêng độc đáo mà Audition không cách nào có được.

Có thể kể đến sự xuất hiện của 2 chế độ nhảy độc đáo “quỹ đạo” và “bong bóng”, với lối chơi hoàn toàn mới mẻ, đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm hào hứng với những người lần đầu đặt chân đến thành phố vũ đạo của Au2!

Không chỉ vậy, sự góp mặt của một loạt những tính năng độc quyền sẽ khiến trải nghiệm của Au2! trở nên phong phú hơn nhiều. Có thể kể đến hệ thống Pet có khả năng biến hóa, dung hợp đa dạng hỗ trợ người chơi trong các trận đại chiến BOSS hay sự xuất hiện của Học viện Idol cho phép người chơi thành lập nhóm nhảy và thi đấu dành ngôi vương mỗi tuần, tính năng chế tạo phục trang, thẻ hành động,...

Đồ họa, âm thanh xuất sắc

Về đồ họa, Au2! sử dụng nền tảng Unity 3D được tối ưu để tạo ra một gameplay đẹp nhất, mượt mà nhất và sắc nét nhất. Âm thanh của game cũng không tỏ ra kém cạnh, các bản nhạc được đầu tư kĩ lưỡng chú trọng đến trải nghiệm người dùng nhiều hơn là số lượng.

Điều tạo ra khác biệt cho chất lượng âm thanh của Au2! nằm ở những bản nhạc chuẩn 320kbps được đưa vào game. Với những người chưa biết thì trong chuẩn nhạc mp3 thì nhạc 320kbps có chất lượng tốt hơn hẳn so với 128kbps thông thường.

Kết

Với những điểm nhấn kể trên, liệu Au2! đã thực sự xứng tầm siêu phẩm trong các tựa game vũ đạo – thời trang và âm nhạc đỉnh cao trên thị trường hiện nay? Hãy tải game và trải nghiệm ngay để có câu trả lời chính xác khi tựa game này ra mắt người chơi vào 15/10 tới đây nhé!

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn      

Au 2 Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0