Haichiao

Following: 1Follower: 2

12 cung hoàng đạo tương ứng với nhân vật nào trong kiếm hiệp Kim Dung?

27-10 19:49

Cùng tìm hiểu xem bạn là nhân vật đại hiệp nào trong những tác phẩm phim truyện kinh điển của Kim Dung nhé!

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Những chàng trai cung này có xu hướng hành động nhiều hơn lời nói, thường bày tỏ sự quý mến của mình bằng cách khích tướng người khác. Tuy nhiên, Bạch Dương cũng là người được mọi người rất tin tưởng.

Nữ Bạch Dương kiên cường, mạnh mẽ, luôn khiến người phải phải khâm phục, kính nể, có thể trở thành một nữ lãnh đạo tài ba. Nàng thông minh nhưng khi yêu rất cố chấp, quá nhạy cảm lại hay đố kị. Tình yêu rất sâu đậm, nhưng một khi đứt tình thì đoạn tuyệt, quyết đoán.

Nhân vật đại diện:

Mộ Dung Phục (Thiên Long Bát Bộ)

Khang Mẫn (Thiên Long Bát Bộ)

2. Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu là những người có khả năng nói năng, thuyết phục và khuyên nhủ người khác. Trong tình yêu, Kim Ngưu lại thích những gì đơn giản, gần gũi, không quá cầu kì, nhưng thật lòng và chân thành, chung thủy.

Nam Kim Ngưu là mẫu người trầm tính, nhưng không bao giờ để bạn thất vọng lại có sự nhạy bén đáng khâm phục. Nữ Kim Ngưu khéo léo, đảm đang, thông minh, sáng tạo, do đó cuộc sống của họ rất đa dạng, phong phú và nhiều màu sắc. Khi yêu một lòng một dạ, dù bị tổn thương vì tình cũng không thay đổi.

Nhân vật đại diện:

Hư Trúc (Thiên Long Bát Bộ)

Anh Cô (Anh Hùng Xạ Điêu)

3. Song Tử (22/5 – 21/6)

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi đi với nam Song Tử. Cậu ấy là một kho truyện cười, một kho kiến thức ngộ nghĩnh và cực thân thiện. Cậu ấy cũng giỏi làm quân sư với những lời khuyên rất có ích.

Con gái Song Tử tính tình hoạt bát, hay tò mò hiếu kỳ, thường đứng núi này trông núi nọ trong tình yêu, dễ bị lung lạc tình cảm. Tuy nhiên lại có nét ngây thơ, hồn nhiên, thông minh, có ý chí kiên cường.

Nhân vật đại diện:

Đoàn Dự (Thiên Long Bát Bộ)

Hoàng Dung (Anh Hùng Xạ Điêu)

 4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sâu sắc và giàu tình cảm, đặt nặng tình thân hơn tình yêu nam nữ. Tình cách kiên cường, bướng bỉnh đòi hỏi những ai có ý với Cự Giải phải tấn công kiên trì, bền bỉ.

Nam nhân Cự Giải nhạy cảm, biết thông cảm và chia sẻ. Họ là những người bạn trung thành nhất mà bất cứ ai cũng có thể tìm được. Nữ nhân Cự Giải là người hòa đồng và thực sự là con người của tất cả mọi người. Bạn luôn tinh tế vì thế có khả năng nhìn thấy cả những góc sâu kín nhất trong tâm hồn con người.

Nhân vật đại diện:

Dương Khang (Anh Hùng Xạ Điêu)

A Châu (Thiên Long Bát Bộ)

 5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cũng là những người rất lãng mạn và rất nâng niu những kỉ vật tình yêu. Ngược lại với Song Ngư, Sư Tử không phải là người khiêm nhường và ít khi chịu làm “mèo con” ngoan ngoãn cho người khác điều khiển.

Cậu Sư Tử đôi khi hơi trẻ con, nhưng rất cởi mở và tạo cảm giác thân thiện và thoải mái. Sư Tử nữ sinh ra là một nàng công chúa cao sang và kiêu ngạo. Sư Tử tự tin, độc lập, cá tính, nhưng luôn yêu hết mình, yêu không hối tiếc, Sư Tử nữ chính là hình mẫu tiêu biểu của một nữ hào kiệt dám yêu dám hận.

Nhân vật đại diện:

Tiêu Phong (Thiên Long Bát Bộ)

Nhậm Doanh Doanh (Tiếu Ngạo Giang Hồ)

 6. Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ là một tên cực kì chu đáo, luôn mong ước một tình yêu hoàn mỹ, chỉ có người chân thành, thật lòng thật dạ, vĩnh viễn không thay đổi mới có thể đả động được trái tim Xử Nữ.

Xử Nữ còn là mẫu người tận tụy, chung thủy, vì thế mà rất ghét sự dối trá, lừa phỉnh. Một khi nàng đã mất lòng tin ở người nào đó, họ sẽ không còn cơ hội để sửa sai. Cô gái Xử Nữ này coi trọng vấn đề tinh thần hơn thể xác.

Nhân vật đại diện:

Lâm Bình Chi (Tiếu Ngạo Giang Hồ)

Vương Ngữ Yên (Thiên Long Bát Bộ)

 7. Thiên Bình (24/9 -  23/10)

Cậu bạn cung Thiên Bình thường có những câu chuyện rất thú vị, rất có khiếu ăn nói và nói chuyện có duyên.

Con gái Thiên Bình được trời phú cho một trí óc minh mẫn, thích tranh cãi, tranh luận để tìm ra chân lí. Chính vì vậy, con gái Thiên Bình yêu rất tỉnh, không mù quáng, không quá phụ thuộc và khá chung thủy. Tuy nhiên tình yêu của nữ Thiên Bình luôn do dự, bất an, có khi đợi đến lúc bỏ lỡ rồi mới đột nhiên nhận ra tình yêu đích thực ở ngay cạnh mình.

Nhân vật đại diện:

Trương Vô Kỵ (Ỷ Thiên Đồ Long Ký)

Quách Phù (Thần Điêu Đại Hiệp)

 8. Thiên Yết (24/10 – 22/11)

Bạn sẽ rất khó tìm được một người bạn nào chân thành và luôn ủng hộ, thông cảm với bạn như cậu bạn cung này. Cậu ấy luôn sẵn sàng có mặt bên cạnh bạn dù bạn gặp phải rắc rối lớn hay nhỏ. Là một người bạn kiên định và trung thực.

Nữ Thiên Yết là những người con gái quyến rũ, nữ tính và kiêu hãnh; từ tốn, biết rõ điểm mạnh của bản thân và phát huy nó ở dạng tự nhiên nhất. Con gái có vẻ ngoài lạnh nhưng trong lại cực kì cuồng nhiệt, một khi đã yêu, họ sẽ yêu hết lòng và chung thủy.

Nhân vật đại diện:

Độc Cô Cầu Bại

A Tử (Thiên Long Bát Bộ)

 9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Những cậu bạn này thường thích những nơi náo nhiệt, ồn ào. Là người sẵn sàng rủ bạn đến bất cứ đâu; một cậu bạn siêu nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ.

Nhân Mã bẩm sinh lạc quan, chuyện tình yêu cũng ngọt ngào lãng mạn. Tuy nhiên, đôi khi tính cố chấp của Nhân Mã cũng khiến đối phương phải bực mình đau đầu.

Nhân vật đại diện:

Lệnh Hồ Xung (Tiếu Ngạo Giang Hồ)

Triệu Mẫn (Ỷ Thiên Đồ Long Ký)

10. Ma Kết (22/12 – 20/1)

Một tên chăm chỉ và rất nghiêm túc, đôi khi có một chút khô khan nhưng vẫn đầy sự nhiệt tình. Là một người rất đáng tin cậy và kiên nhẫn, giàu lòng tham vọng.

Nàng Ma Kết là người phụ nữ giàu ý chí và biết kiềm chế, họ luôn giữ cho mình một tâm trạng ổn định và cân bằng; biết suy nghĩ, không hề dễ dãi, vì vậy họ không dễ yêu và chấp nhận yêu.

Nhân vật đại diện:

Quách Tĩnh (Anh Hùng Xạ Điêu)

Chu Chỉ Nhược (Ỷ Thiên Đồ Long Ký)

11. Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bảo Bình là người cực kỳ trung thực, thẳng thắn và luôn là chính mình. Cậu ấy luôn khuyến khích bạn sống độc lập và có chính kiến. Chính cậu ấy sẽ là người truyền “bí kíp” sáng tạo cho bạn.

Girl Bảo Bình sống rất cởi mở, hòa đồng, bởi thế, ngoài tình yêu, Bảo Bình còn dành sự quan tâm cho rất nhiều người khác: gia đình, bạn bè. Nàng còn là người tinh tế, huyền bí và có khả năng tiên đoán, dự báo tương lai.

Nhân vật đại diện:

Đông Phương Bất Bại (Tiếu Ngạo Giang Hồ)

Tiểu Long nữ (Thần Điêu Đại Hiệp)

12. Song Ngư (20/2 – 20/3)

Song Ngư tính tình dịu dàng mềm mỏng, dễ khiến người ta yêu thương. Song Ngư có thể vì tình yêu mà không tiếc bất cứ điều gì, có thể nói là yêu đến chết đi sống lại.

Chính vì vậy mà con trai Song Ngư hay mơ mộng, dễ dàng chia sẻ cũng như lắng nghe bất cứ ước mơ viển vông nào mà chẳng sợ bị cười. Người con gái Song Ngư thích nói hàm ý, thích người khác ngấm ngầm hiểu mình và sợ cảm giác bị bỏ rơi.

Nhân vật đại diện:

Dương Quá (Thần Điêu Đại Hiệp)

Triệu Mẫn (Ỷ Thiên Đồ Long Ký)

Chém gió ...
Aa 0