Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Trò chuyện với nữ game thủ vượt hơn 2000 Km để dự thi Tứ Đại Mỹ Nhân

04-06 15:20

Được biết, đây chính là gương mặt nữ thí sinh đang đứng top 6 trong vòng bình chọn cuộc thi sắc đẹp Tứ Đại Mỹ Nhân

Sự kiện Tứ Đại Mỹ Nhân đã trải qua hơn 2 tháng khởi tranh và thu hút hàng trăm nữ game thủ và PG xinh đẹp khắp mọi miền tổ quốc tham gia khoe sắc đua tài. Đây là một trong những sự kiện tiêu biểu đáng chú ý nhất của làng game Việt trong năm 2015 này, tạo được sức ảnh hưởng lớn bằng sự đầu tư bài bản và quy mô trên khắp các kênh truyền thông lớn.

Cuộc thi sắc đẹp được tài trợ bởi Ngạo Kiếm Mobile đã nhanh chóng trở thành tiêu điểm chú ý của cộng đồng game thủ Việt suốt thời gian vừa qua. Lần đầu tiên, một sân chơi sắc đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp đã xuất hiện để vinh danh các nữ game thủ và PG tại Việt Nam. Ngày 06/06 tới đây, vào lúc 14:00 tại Tầng 2 Thiên Sơn Plaza, số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, vòng chung kết cuộc thi Tứ Đại Mỹ Nhân sẽ chính thức được diễn ra với các thí sinh top đầu đến từ mọi miền tổ quốc.

Đặc biệt, câu chuyện về một thí sinh đã vượt hơn 2000 Km từ Bình Phước ra đến Hà Nội để tham gia cuộc thi đã gây sự chú ý mạnh cho cộng đồng game thủ Việt. Thậm chí cô còn đến trước ngày thi một tuần để chuẩn bị cho phần thể hiện của mình của mình trước BGK là những nhân vật nổi tiếng của công chúng như Á Hậu Đỗ Hoàng Anh, ca sỹ Duy Khoa… Thật may mắn, trước khi cuộc thi diễn ra chúng tôi đã có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với cô tại trụ sở của NPH Soha Game Hà Nội.

PV: Chào em, được biết em đã tới tham dự vòng chung kết cuộc thi Tứ Đại Mỹ Nhân từ tận Bình Phước, đây gần như là nơi xa nhất trong các thí sinh có mặt trong vòng chung kết này. Em có thể giới thiệu đôi chút về bản thân, cũng như lý do em đến tận Hà Nội để thi không?

Lâm Thảo Hằng: Chào mọi người, em là Lâm Thảo Hằng, sinh năm 1998 và hiện đang là học sinh cấp 3. Hiện em chơi nhân vật ThảoHằng tại S39 – Vu Sơn thuộc phái Cổ Mộ. Lý do em đến Hà Nội để thi vì em muốn được một lần đến Hà Nội chơi, được thử sức mình trong cuộc thi này và gặp mặt các anh chị em trong bang Tiếu Ngạo của em.

PV: Em đến Hà Nội một mình hay đi với ai? Gia đình em có biết việc này hay không?

Lâm Thảo Hằng: Dạ em đi cùng với mẹ ạ (cười). Mẹ em và gia đình rất ủng hộ em đi thi Tứ Đại Mỹ Nhân vì hàng ngày dù em chơi game nhiều, nhưng kết quả học tập của em rất tốt. Vì thế nên mẹ mới chiều em đưa em đi thi ạ!

PV: Theo anh được biết thì hiện tại em đang là Top 6 của vòng thi bình chọn, vượt qua rất nhiều gương mặt khả ái của nhiều người mẫu, hot girls cũng tham gia cuộc thi lần này. Em có thể cho mọi người biết được bí quyết của mình không?

Lâm Thảo Hằng: (bất ngờ) Thực ra em cũng không nghĩ mình có thể đạt được vị trí Top 6 chung cuộc, bởi vì em thấy có nhiều bạn rất là xinh. Nhưng chắc là nhờ các anh em trong bang kêu gọi người vote giùm em, nên mới có được số lượng bình chọn như vậy ạ!

PV: Ô! Vậy là chủ yếu lượt vote là của các anh em trong bang của em đó hả? Không thể tin được là đông đến như vậy. Vòng chung kết lần này không còn thi ảnh nữa, mà sẽ bao gồm cả các phần thi tài năng, em sẽ đem đến tài năng gì cho khán giả trong đêm hội mỹ nhân ngày 06/06 tới?

Lâm Thảo Hằng: Em cũng không có tài năng gì nổi trội, nhưng em yêu thích nhảy hiện đại. Có lẽ em sẽ thực hiện phần thi của mình thông qua một điệu nhảy nào đó. Mong rằng mọi người không cười và ủng hộ em ạ! (cười toe)

PV: Ngoài lề một chút, tại sao em lại thích phái Cổ Mộ? Em có hay đi “đồ sát” trong Ngạo Kiếm Mobile không?

Lâm Thảo Hằng: Em thích phái Cổ Mộ vì trông nữ tính và dễ thương, còn Đào Hoa Đảo thì trông hơi trẻ con nên em không thích. Thỉnh thoảng em cũng hay đi “đồ sát” để xả stress, ai nói là con gái không được PK chứ?

PV: Anh cũng hay đi “đồ sát” lắm, nói thực là rất vui mà. Vậy em có bạn trai chưa? Tiêu chuẩn của em là gì?

Lâm Thảo Hằng: Việc này em chưa nghĩ đến, vì em còn đang học mà, nên chuyện tình cảm em không quan tâm lắm. Mẹ em bảo cứ học cho tốt đi đã, có gì sau này tính sau. Hiện giờ em chỉ chơi game Ngạo Kiếm Mobile để giải trí và xả stress trong học hành. Rất mong mọi người ủng hộ em nhiều nhiều trong đêm chung kết sắp tới ạ!

PV: Cảm ơn em đã dành thời gian tham gia trả lời phỏng vấn, hi vọng với sự đầu tư nghiêm túc dành cho cuộc thi Tứ Đại Mỹ Nhân lần này, phần thi của em sẽ được BGK đánh giá cao và giành được những giải thưởng xứng đáng.

Trang chủ: ngaokiem.sohagame.vn

Fanpage: fb.com/ngaokiem.sohagame.vn

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0