HaChou

Following: 0Follower: 0

'Trên tay' phiên bản Windows Phone của Phong Ma

09-04 14:54

Cùng xem qua những hình ảnh mới nhất của tựa game hành động Phong Ma trên Windows Phone.

Là một game thủ yêu mến thể loại hành động đối kháng trên smartphone thì Phong Ma là điểm đến đầu tiên cho những ai yêu thích đề tài này. Từng khuynh đảo thị trường Hàn Quốc, Phong Ma về đến Việt Nam đã nhanh chóng được cộng đồng game thủ yêu thích.

Tiếp nối thành công ở Hàn Quốc, Phong Ma được game thủ Việt đón nhận một cách tích cực khi tiếp tục dẫn đầu phân khúc hành động tại đây. Hiện nay, với 84 máy chủ cho cả 2 phiên bản iOS và Android cùng xấp xỉ một triệu lượt tải về, thật dễ hiểu khi cộng đồng người chơi đã và đang gia tăng rất đáng kể. Chưa thỏa mãn với điều đó, nhà phát hành SohaGame tiếp tục tiến hành đưa Phong Ma lên Windows Phone, cho cộng đồng game thủ có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm tựa game đậm chất hành động này.

Cùng nhìn qua những hình ảnh thực tế về Phong Ma trên hệ điều hành Windows Phone:

Là tựa game đối kháng màn hình ngang đầu tiên trên smartphone. Phong Ma hỗ trợ độ phân giải full HD – một ưu thế vượt trội so với các sản phẩm khác. Đến với game, người chơi có thể cảm nhận được sự hùng vĩ của núi non, biển cả, sức mạnh của hệ thống kỹ năng cùng độ chi tiết của nhân vật trên màn hình smartphone.

Về gameplay, Phong Ma có 3 class nhân vật chính: Kiếm Sĩ, Pháp Sư và Xạ Thủ, mỗi class chia thành 2 giới tính khác nhau. Khi vừa mới bắt đầu game, người chơi sẽ khiêu chiến Boss, và đây là cách mà Phong Ma phô diễn đồ họa cũng như gameplay của mình từ khi bắt đầu.

Các thao tác di chuyển trong game khá mượt mà. Nếu các phím skill được cố định góc dưới bên phải màn hình thì phím di chuyển lại nằm bên trái, rất linh hoạt khi chuyển động. Đặc biệt, game thủ sẽ dễ dàng lựa chọn khi Phong Ma có 2 phiên bản: phiên bản cho các máy có RAM từ 512MB và phiên bản HD cho máy có RAM từ 1GB trở lên.

Ngày 15/04, Phong Ma sẽ chính thức ra mắt phiên bản Windows Phone dành cho game thủ Việt. Bạn đã sẵn sàng để phiêu lưu trong thế giới ma ảo huyền bí của Phương Tây chưa?

Trang chủ: phongma.vn

Phong Ma

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0