HaChou

Following: 0Follower: 0

Trang landing '3G miễn phí' bất ngờ xuất hiện gây xôn xao

17-03 17:50

Cộng đồng game thủ cũng cảm thấy hết sức tò mò với việc xuất hiện “đáng ngờ” của trang langding 3G miễn phí.

Ngoài những câu từ ngắn gọn và đồng hồ đếm ngược thời gian thì trên landing không xuất hiện gì khác, càng làm cho nhiều người cảm thấy tò mò hơn bao giờ hết. Theo dự đoán, có thể đây là một trang chờ Game sắp ra mắt hoặc là một sự kiện tặng 3G nào đó, và thời điểm xuất hiện cũng đã rất gần kề.

Hình ảnh của trang Landing “đáng ngờ”

Tình trạng mạng chậm là nỗi đau đớn vô hạn đối với mọi người nói chung và đặc biệt là cộng đồng game thủ nói riêng. Cảm giác đang say sưa chiến đấu, tổ đội, PK hay tham gia vượt nhiệm vụ nhân quà tặng,… mà giữa chừng nhận được thông báo “disconnect…” hoặc bị văng ra ngoài thì không còn gì để diễn tả! Việc xuất hiện của trang http://3gmienphi.mobi/ giữ thời điểm này giống như “phao cứu sinh” đối với nhiều người. Nếu thực sự được tặng 3G miễn phí chắc chắn đây là sự kiện “không phải dạng vừa đâu”.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa, cùng đón chờ những thông tin cực hot, cực nóng ngay hôm nay. Người chơi có thể đón chờ sau khi thời gian đếm ngược kết thúc, landing sẽ mở ra điều gì và sự thật ẩn chứa đằng sau là gì?

Đón chờ bí mật sẽ được hé lộ tại: http://3gmienphi.mobi/

Chém gió ...
Aa 0