Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp tin tức game mobile Việt ngày 02/04

03-04 10:59

Tam Quốc Diễn Nghĩa ra mắt, giới thiệu Ngũ Hổ Mãnh Tướng là 2 tin tức mới nhất cộng đồng game mobile online Việt ngày 02/04.

Bá Thiên Hạ lấy hình ảnh 8 danh tướng Tam Quốc xây dựng Trang Chủ

Từ tháng 4/2015, gMO Bá Thiên Hạ sẽ chính thức áp dụng công nghệ tùy biến giao diện trang chủ tại địa chỉ: http://bth.mobo.vn/home. Với kỹ thuật đặc biệt này, mỗi game thủ sẽ ngẫu nhiên mở ra một giao diện trang chủ khác nhau.

Theo đó 8 giao diện tùy biến được xây dựng trên trang chủ Bá Thiên Hạ bao gồm hình ảnh của 8 nhân vật nổi tiếng thời Tam Quốc là: Điêu Thuyền, Đổng Trác, Tiểu Kiều, Tào Tháo, Gia Cát Lượng, Quách Gia, Lữ Bố và Hoàng Trung.

Tải Bá Thiên Hạ

Thật hư sự việc Tiểu Sư Muội chi 100 triệu dành tặng game thủ

Những ý kiến trái chiều này đã làm bùng nổ một cuộc khẩu chiến giữa một bên là ủng hộ Vanh Leg, một bên là thất vọng với sản phẩm mới này của Leg, mỗi bên đều đưa ra những lí lẽ riêng để bảo vệ quan điểm của mình. Và khi cuộc cãi vã tay đổi này vẫn chưa đến hồi kết thì đại diện NPH game Tiểu Sư Muội đã bất ngờ đưa ra thông báo: “Chúng tôi sẵn sàng trao thưởng 100 triệu cho bất kì ai có thể cover hoặc có bản chế lại bài hát Tiểu Sư Muội hay hơn Vanh Leg.

Tải Tiểu Sư Muội

Ngũ Hổ Mãnh Tướng – gMO nhập vai thẻ bài trên nền tảng 3D

Thuộc thể loại nhập vai thẻ bàiNgũ Hổ Mãnh Tướng sửu dụng sử dụng công nghệEngine 3D Unity tiên tiến để mang lại nền tảng đồ họa đẹp và một cơ chế gameplay thật độc đáo giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trang chủ game: http://www.nguhomanhtuong.com/

Cửu Dương Thần Công ra mắt sever Tung Sơn tặng Gifcode

Nhân dịp ra mắt máy chủ mới, Cửu Dương Thần Công gửi tặng game thủ bộ GiftCodevô cùng giá trị, bao gồm: Chỉ đan x2, Kim thạch x20, Sinh đan x5, Dịch đan x10, Tiến đan x5.

Nhận Giftcode

Tải game: Cửu Dương Thần Công

Phá Thiên gây ấn tượng mạnh với phiên bản trên Windows Phone

Với sự phát triển mạnh trong những năm gần đây, thể loại chiến đấu màn hình ngang đang dần chiếm lĩnh thị trường game mobile bằng những tựa game như: Phong Ma, Chiến Cuồng... và gần đây nhất có Phá Thiên – trò chơi lấy đề tài Tây Du Ký đã đặt chân lên nền tảng Windows Phone, đánh dấu sự phát triển vượt bậc và trở thành tựa game có nền tảng đa dạng nhất trong dòng game theo thể loại hành động chặt chém.

Tải Phá Thiên

Tam Quốc Diễn Nghĩa trong ngày đầu ra mắt

Sau gần 1 tuần úp mở về việc cho ra mắt tựa game Tam Quốc Diễn Nghĩa, 10h00 hôm qua 02/04/2015, NPH VTC đã chính thức Close Beta. Với những game thủ đam mê thể loại thẻ bài và có thú vui sưu tập thẻ tướng thì số lượng thẻ tướng của Tam Quốc Diễn Nghĩa là một con số đầy thú vị với hơn 250 tướng. Người chơi sẽ thoải mái chiêu mộ những tướng sĩ cho đội tướng của chính mình.

Tải Tam Quốc Diễn Nghĩa

Đông Nhi thách cưới Ông Cao Thắng bằng lễ vật ingame iGà

Ngày 31/03 vừa qua, Ông Cao Thắng đã khiến cộng đồng fan ngỡ ngàng và tò mò cực độ khi đăng tải lời cầu hôn bạn gái mình trên trang cá nhân: “Will you marry me?” kèm theo bức ảnh tình tứ của hai người. Ngay sau đó, cũng trên trang cá nhân của mình,Đông Nhi đã chính thức “mở lời” đáp lại lời cầu hôn của bạn trai một cách dí dỏm và tiếp tục khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Game thủ Thiên Thần Truyện mừng lễ Thống Nhất 30/4 săn iPhone 6

Một tin vui dành cho cộng đồng game thủ Thiên Thần Truyện là chúng ta có thể săn iPhone 6 miễn phí bằng cách tham gia Đua Top Nhận Quà. Được biết đây là sự kiện đặc biệt được ban vận hành gMO Thiên Thần Truyện tổ chức riêng cho các game thủ tham gia máy chủ mới S77 - Kaya sẽ ra mắt vào ngày 3/4/2015 tới đây.

Tải Thiên Thần Truyện

Thiên Thần Truyện

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0