Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp tin game mobile Việt ngày 16/03

17-03 10:53

Những thông tin về Tiểu Sư Muội, DoTa Truyền Kỳ, Go Go Online, DoTa Fantasy...chính là tâm điểm chú ý của thị trường game mobile Việt ngày 16/03.

Đã có thể tải game Tiểu Sư Muội ngay bây giờ

Tiểu Sư Muội sở hữu những tính năng khác biệt, mang đến điểm nhấn riêng của game so với các tựa game RPG hiện nay như: hệ thống tiểu sư muội, Song Tu, Cường hóa bộ vị, hệ thống Thú cưỡi hay hệ thống Thiên mệnh,chat Ngữ âm, hệ thống Nô lệ,…Vào 11h00 ngày hôm qua 16/3/2015, người chơi Tiểu Sư Muội sẽ được chính thức download 2 phiên bản iOS và Android.

Tải game trực tiếp tại 9Gate: Tiểu Sư Muội

DoTa Truyền Kỳ tặng quà khủng nhân dịp Big Update 20/03

Vào ngày 20/03 này, DoTa Truyền Kỳ sẽ tung ra Big Update khủng cùng quà tặng siêu hấp dẫn dành cho toàn bộ game thủ. 1 triệu vàng và 500 kim cương sẽ được DoTa Truyền Kỳ trao tận tay toàn bộ game thủ vào dịp Big Update sắp tới từ 20.3 đến 22.03. Sự kiện này là lời tri ân chân thành từ NPH DoTa Truyền Kỳ gởi đến người chơi đã ủng hộ trong thời gian qua.

Tải game DoTa Truyền Kỳ

Gogo Online tung trailer chuẩn bị ra mắt

Gogo Online chính thức tung trang landing với thiết kế vô cùng bắt mắt, cùng màn trailer không thua kém một bộ phim thực thụ đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood tại địa chỉ: http://gogo.sohagame.vn/landing. Khi xem trailer, khán giả có thể tưởng nhầm mình đang lạc vào bộ phim hoạt hình của Disney “Wreck-it Ralph” với màn đua xe “để đời” và nổi tiếng của cô công chúa Vanellope.

Trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của GoGo OnlineKK Racing

Love Naruto về Việt Nam với tên gọi Naruto KO?

Love Naruto (hay còn có cái tên Dream of Naruto) là tựa game mobile online có bối cảnh và cốt truyện hoàn toàn giống với nguyên bản Manga Naruto. Được biết, phiên bản tiếng Việt của Love Naruto sẽ về Việt Nam với tên gọi Naruto KO và được NPH MECorp phát hành trên cả 2 HĐH Android và iOS.

Ngay bây giờ game thủ có thể tải và trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Naruto KO tại 9Gate.

Loạt ảnh Việt hóa đầu tiên của gMO DotA Fantasy

DotA Fantasy - tựa game phiêu lưu khám phá thần thoại Châu Âu hứa hẹn sẽ là tựa game mobile yêu thích dành cho cộng đồng Fan DotA 2, World of Warcraft, Lord of the Rings. Game được NPH SohaGame xác nhận phát hành dưới cái tên Chúa Nhẫn 3D và dự kiến sớm ra mắt cộng đồng game thủ Việt cuối tháng 3/2015.

Tâm sự của bà mẹ game thủ xinh đẹp

Trâm đang theo đuổi nghề PG tự do. Đây cũng là nghề hái ra tiền cho các bạn nữ trẻ, năng động. Với Trâm, cô luôn cố gắng tạo cho hai mẹ con một cuộc sống thật giản dị và hạnh phúc. Chi tiết TẠI ĐÂY

Tải game Thiên Thần Truyện

Giải đấu Xứng Tầm Gà Vương đã quay trở lại với game thủ iGà

Ngày 16/03, trang chủ của iGà đã chính thức đưa tin về cuộc thi Xứng Tầm Gà Vương 2015. Từ trước đến nay, tính đồng đội, đoàn kết luôn là yếu tố được đề cao trong cộng đồng game thủ iGà. Do đó, khác biệt với giải đấu năm trước, lần này, game thủ có cơ hội đấu theo cặp hai người. Chi tiết TẠI ĐÂY

Tải game iGà

Game thủ Hiệp Khách ‘biểu tình’ đòi NPH mở Payment

Rất hiếm có nhà phát hành nào lại quyết định cho sản phẩm game mới ra mắt của mình trở thành game “Đua TOP công bằng, không cash shop, không nạp thẻ”. Thế nhưng, dường như các vị thượng đế của gMO Hiệp Khách lại hoàn toàn trái ngược khi tỏ ra khá bức xúc và đòi “tẩy chay” game vì không chịu mở hình thức thanh toán, nạp thẻ cho game thủ. Thật là một chuyện ngược đời nhất từ trước tới nay trong làng game Việt!

Tải game Hiệp Khách

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0