Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp thị trường game mobile ngày 11/03

12-03 11:00

Chiến Cuồng, Tự Do Chi Chiến, Đấu Trí Online dù được chú ý nhưng vẫn không thể bằng tựa game kiếm hiệp phong cách Brave Frontier sắp xuất hiện tại Việt Nam.

Cùng 9Gate điểm qua những tin tức nóng hổi của thị trường game mobile online ngày 11/03:

Chiến Cuồng ấn định ngày ra mắt 13/03

Ấn định ra mắt là ngày 13/03, Chiến Cuồng – tựa game được coi là “Vua PK” trên smartphone hôm nay đã chính thức tung landing giới thiệu. Đồng thời, một trailer cực hấp dẫn của trò chơi này cũng được ra mắt khiến những “tín đồ” của PK sục sôi máu lửa.

Tải game Chiến Cuồng

Hậu mùng 8 tháng 3 của game thủ Thiên Thần Truyện

Sau dịp 8/3, nhiều game thủ Thiên Thần Truyện mãi lo “săn đón” người đẹp mà bỏ bê hành trình đua top. Bộ ảnh hài hước sau phản ánh những mẩu chuyện vui của người chơi.

Chi tiết bộ ảnh TẠI ĐÂY

Tải game Thiên Thần Truyện

Đấu Trí Online – Game ‘đuổi hình bắt chữ’ với lối chơi mới lạ

NPH FA Mobile đồng hành cùng Tap Studio sẽ cho ra mắt bản Open Beta của game Đấu Trí Online. Đây là một game giải đố - đuổi hình bắt chữ với nhiều cải biên thú vị trong cách chơi.

Tải game Đấu Trí Online

Sắp xuất hiện game kiếm hiệp phong cách Brave Frontier tại Việt Nam

Chiều ngày 10/3/2015, cộng đồng game thủ Brave Frontier bất ngờ bị náo loạn bởi xuất hiện tin đồn làng game Việt sắp cập bến một tựa game kiếm hiệp mang  phong cách Brave Frontier. Tuy chưa biết thực hư ra sao nhưng nếu đây không phải là tin lá cải thì các fan game mobile tại Việt Nam sẽ có thêm sự lựa chọn mới đầy thú vị.

Tải phiên bản tiếng Trung của Brave Frontier: Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

Nhìn lại 1 năm thành công của gMO bắn súng tọa độ iGà

Chốt lại một năm thành công của iGà, hãy cùng 9Gate nhìn lại những cột mốc đang ghi nhớ của vua game bắn súng tọa độ trên smartphone trong năm vừa qua TẠI ĐÂY

Tải game iGà

Chùm ảnh Cosplay Tam Quốc của nữ game thủ Bá Thiên Hạ

Lạc Đại Hương, cô gái trẻ tuổi có sở thích chụp ảnh cosplay đã tung ra bộ ảnh rực rỡ khoe nét đẹp cổ điển tạo hình gần giống với các nhân vật nữ trong game Bá Thiên Hạ.

Chi tiết Cosplay

Tải game Bá Thiên Hạ

Đại Quân Sư vinh dự nằm trong Top 10 game miễn phí

Nhảy vọt từ vị trí 60 lên top 10 của Đại Quân Sư trên bảng xếp hạng các game miễn phí của Appstore chỉ sau một đêm. Niềm vui quả thực đã được nhân đôi khi sự thăng tiến thần tốc này lại xuất hiện đúng ngày kỉ niệm 1 tháng game ra mắt. Vậy điều gì đã khiến giới trẻ dường như “phát sốt “với tựa game thẻ bài chiến thuật này?

Tải game Đại Quân Sư

Tự Do Chi Chiến: Chơi MOBA trên mobile chưa bao giờ dễ đến thế!

Tự Do Chi Chiến (hay còn có tên gọi Fight For Freedom) là tựa game MOBA trên di động do GAEA Mobile làm đại lý phát hành tại thị trường Trung Quốc. Tham gia vào, game người chơi sẽ được chia thành hai phe, một phe mang tên Apollo, phe còn lại là những phần tử tự do Tera. Game thủ sẽ phải chọn lựa và tìm cách tiêu diệt quân của đối thủ, giành lấy chiến thắng về mình.

Tải game Tự Do Chi Chiến

Ngạo Kiếm Mobile ra mắt server Kiếm Sơn

Nhân sự kiện Offline thành công, Ngạo Kiếm Mobile chính thức ra mắt máy chủ mới Kiếm Sơn và dành tặng game thủ GiftCode cực kì giá trị. Mã Code dành riêng cho Kiếm Sơn: U5DGCM7NO

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

Những cột mốc đáng nhớ của NPH MCCorp

Với những gì đã thể hiện trong 4 năm qua, có thể nói MCCorp vẫn luôn xứng đáng với danh hiệu NPH gMO đầu tiên Việt Nam và tứ trụ làng gMO Việt. Hãy cùng 9Gate điểm lại nhưng cột mốc đáng nhớ của NPH gMO này TẠI ĐÂY

Chồng đứng Top server nhờ vợ động viên chơi game

Mình tình cờ biết Tam Quốc Soha qua Facebook cách đây hơn 2 năm. Một phần vì công việc của mình phải giao lưu tiếp khách và thường hay bị áp lực công việc nên vợ mình động viên mình nên tìm một trò chơi giải trí để đầu óc cảm thấy thoải mái.” – Chia sẻ của game thủ Anhduc82 hiện đứng Top gMO chiến thuật Tam Quốc Soha

Tải game Tam Quốc Soha

Ác Thần Online

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0