HaChou

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp gMO ra mắt làng game Việt nửa cuối tháng 03/2015

28-03 15:16

Rất nhiều tựa game hấp dẫn đã ra mắt làng game Việt nửa cuối tháng 3/2015.

Tiểu Sư Muội (18/03)

Tiểu Sư Muội là tựa game kiếm hiệp 2D có sức hút vô cùng lớn tại thị trường Trung Quốc nhờ kết hợp đến độ hoàn hảo 3 yếu tố: đồ họa – cốt truyện – gameplay. Sau khi gây sốt cộng đồng người chơi cũng như báo giới, Tiểu Sư Muội sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h00 ngày 18/3/2015.

Tiểu Sư Muội mang trong mình những tính năng khá quen thuộc của dòng game RPG như hệ thống nhiệm vụ phong phú, phần thưởng hoàn thành nhiệm vụ là Xu và EXP, cũng như điểm lịch duyệt dùng để lên level, kĩ năng hoặc trang bị dành cho nhân vật.

Tải game: Tiểu Sư Muội

Xứ Thần Tiên (24/03)

Xứ Thần Tiên là tựa game mobile online (gMO) thuộc thể loại nhập vai hành động (Action-RPG) do công ty J2JLab - Hàn Quốc nghiên cứu phát triển. Trò chơi lấy bối cảnh dựa theo câu chuyện “Alice lạc vào xứ thần tiên” vốn đã rất quen thuộc với các bạn trẻ lứa tuổi 8X, 9X.

Xứ Thần Tiên được phát triển bằng engine Zerodin tân tiến, mang đến chất lượng hình ảnh 3D vượt trội cùng các chuyển động, thao tác chiến đấu rất nhịp nhàng và uyển chuyển. Hình ảnh game thiết kế theo phong cách Chibi vui nhộn, đẹp mắt, chiêu thức trong game cũng được nhà sản xuất chăm chút rất nhiều. Bên cạnh đó, game nhấn mạnh vào yếu tố hành động nên mọi phụ bản trong game đều đề cao tính PvP khi thi giao đấu, đồng thời, hệ thống ranking trên bảng xếp hạng cũng là nơi cạnh tranh của người chơi.

Tải game: Xứ Thần Tiên

Naruto KO ( 25/03)

Naruto KO là tựa game di động lấy đề tài Naruto, thuộc thể loại SRPG thi đấu đối kháng trực diện duy nhất trên thị trường. Trò chơi sở hữu nhiều tính năng PVP, PVE cùng hệ thống cộng đồng đông vui, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho dòng game manga Naruto.

Không giống với hàng loạt game Naruto ra mắt trước đó, Naruto KO khai thác thể loại hoàn toàn khác, tựa game theo thể loại nhập vai chiến thuật đối kháng turnbase, được xem là game Naruto đối kháng knock out duy nhất tại Việt Nam. Lối chơi của Naruto KO mang đậm tính chiến thuật phối hợp nhẫn thuật độc đáo với 40 skill cấm thuật thượng đẳng và 300 nhân vật nhẫn giả.

Tải game: Naruto KO 

Tam Giới Mobi ( 25/03)

Tam Giới Mobi đã gây được sự chú ý của công đồng game thủ trong thời gian gần đây với việc úp mở về sự xuất hiện của trang 3G miễn phí, tặng 3G,… Nhưng thực chất đây chỉ là tên khác của một tựa game khá quen thuộc với game thủ đam mê côt truyên Tây Du Ký đã được NPH Ingame phát hành - Tây Du Giáng Ma.

Tam Giới Mobi sở hữu đồ họa chân thực, siêu đẹp mắt, siêu chi tiết, với dung lượng nhẹ đáp ứng trên mọi cấu hình điện thoại thông dụng nhất. Game thu hút người chơi bởi nhiều yếu tố  hấp dẫn như: cốt truyện có chiều sâu và diễn biến, hệ thống nhân vật phong phú, quy tụ đầy đủ thần tiên, yêu ma trong Tam Giới, chiến đấu đã mắt, PK đỉnh cao cùng với hệ thống liên đấu bang hội hoành tráng, kiểu chơi đa dạng kết hợp giữa phong cách nhập vai và chiến thuật. 

Tải game: Tam Giới Mobi

GoGo Online (26/03)

GoGo Online có tên gốc là KK Racing được NPH SohaGame phát hành độc quyền tại Việt Nam trên 2 hệ điều hành iOS và Android. Đây là tựa game đua xe trên smartphone đầu tiên tại Việt Nam có chất lượng quốc tế được phát hành nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có các phiên bản cao cấp dành cho thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ. Phiên bản tại Việt Nam cũng là một trong những phiên bản cao cấp như vậy được Việt hóa lại.

Điểm mới lạ của GoGo Online đem đến cho game thủ Việt không chỉ đơn thuần là game đua xe sau thời gian dài ngập chìm trong game kiếm hiệp, mà còn là sự phá cách trong những tính năng đua khiến game thủ “sốt xình xịch”. Hẳn với nhiều game thủ, cụm từ “đua xe thú”, “chocobo racing”, “đua xe shooting” đã không còn quá xa lạ. Đây đều là những tựa game 4 nút gắn liền với tuổi thơ nhiều người trên các hệ máy console như PS1, PS2…

Tải game: GoGo Online

GoGo Online

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0