Haichiao

Following: 0Follower: 0

Toàn cảnh đám cưới trong game đầy lãng mạn của Đông Nhi, Ông Cao Thắng

13-04 17:12

Vào 10h00 ngày 11/04/2015, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức “nên vợ - nên chồng” tại lễ đường iGà.

Trải qua sáu năm bên nhau, tình yêu đẹp của Đông NhiÔng Cao Thắng được đánh dấu bằng một đám cưới lộng lẫy trong iGà – tựa game bắn súng canh tọa độ yêu thích của cặp đôi này. Câu chuyện bắt đầu bằng lời cầu hôn mà Ông Cao Thắng đã viết lên tường “nàng dâu” đã đem đến bao tin đồn cùng sự tò mò tột độ của fan. Sự chờ đợi thấp thỏm được đẩy lên cao hơn khi lời thách cưới của “nàng dâu” đáp trả với nhiều sính lễ “hiếm có, khó tìm” trong tựa game iGà. Chẳng mất nhiều thời gian, cộng đồng fan của cặp đôi “đẹp như mơ” này đã tìm ra account game của cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng chỉ trong nháy mắt.

Nhân vật Nunu và Tiểu Thắng dễ thương và cá tính không kém gì ngoài đời

Là những xạ thủ trung thành ở server Gà Hầm, Nunu và Tiểu Thắng đã chính thức thông báo về một đám cưới ingame lộng lẫy vào 10h00 ngày 11/04/2015 và gửi lời mời đông đảo tới cộng đồng game thủ tham gia cùng chung vui.

Những lời “có cánh” đáng ghen tị cặp vợ chồng trẻ dành tặng cho nhau

Cho dù là đám cưới trong game, nhiều game thủ đã gửi lời chúc phúc cho cặp đôi trẻ đầy tài năng của showbiz Việt này. Bạn Olia2388, chơi ở server Gà Hầm cho biết: “Mình đã thật bất ngờ khi biết hai ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam lại là game thủ của tựa game iGà và đặc biệt còn cùng server với mình bấy lâu nay. Mình rất ủng hộ anh chị ấy tham gia trải nghiệm với chúng mình, như vậy khoảng cách giữa thần tượng và fan sẽ được thu ngắn hơn rất nhiều. Chúc hai anh, chị luôn hạnh phúc và gắn bó thật lâu dài với iGà!

Không những thế, nhiều fan của Đông Nhi – Ông Cao Thắng sau khi nghe tin đã tỏ ra vui mừng khôn xiết và cho rằng đây là dấu hiệu cho một đám cưới thực sự trong thời gian không xa. Chính Đông Nhi cũng từng chia sẻ rằng cô rất hài lòng với mối quan hệ hiện tại và đã có ý định về một đám cưới thực sự với bạn trai mình.

Liệu có phải Đông Nhi – Ông Cao Thắng đang đánh tiếng tới các fan thông qua đám cưới trong  iGà không?

“Chơi game mình thích – Cùng người mình yêu”, hãy nhanh tay trải nghiệm tựa game iGà cùng thần tượng ngay tại:

Tải iGà

Fanpage: http://facebook.com/gameiga

Website: http://iga.soha.vn/

iGà

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0