HaChou

Following: 0Follower: 0

Tìm hiểu về Vol'jin - Hero ký danh tháng 5

29-04 14:45

Vol’jin là một hero thuộc bộ tộc troll với khả năng hỗ trợ cùng kỹ năng Trị liệu cực kì hiệu quả - nguồn gốc của biệt danh Quỷ Y Độ Nhân.

Vol’jin có vị trí ở hàng Sau trong đôi hình, thuộc hệ Trí và cũng là một hero thuộc tộc Troll, như vị “Chiến thần” trước đây. Tuy nhiên khác với Troll, Vol’jin là một hero chuyên về Hỗ trợ đồng đội với khả năng hồi Máu cho cả đội và làm choáng nhiều mục tiêu địch cùng lúc.

Phân tích kỹ năng và sức mạnh của Vol’jin

Với chỉ số Tăng hiệu quả Trị liệu cao (110% ở Level 90, giới Cam), cộng thêm đặc điểm của Độc Tà Thuật là hồi Máu cho cả đội nên khả năng hồi Máu (Trị liệu) của Vol’jin là cực kỳ hiệu quả. Vol’jin còn có thể dùng Thuốc Tê Liệt làm choáng nhiều mục tiêu.

Đáng lưu ý, Bùa Chú (kỹ năng giới Tím) của hero này ngoài tác dụng gây sát thương theo thời gian (DPS – damage per second) còn có xác suất khiến mục tiêu phải nhận thêm sát thương phép, tăng hiệu quả khi sử dụng Vol’jin với đội hình sát thương phép.

Nhờ những đặc điểm này mà khả năng hỗ trợ đồng đội của Vol’jin được đánh giá với mức 5 Sao.

Ngoài ra, Vol’jin cũng có thể gây sát thương phép với Thủ Vệ Tử Thần (tuyệt kỹ), đặc điểm của kỹ năng này là gây sát thương từng đợt kế tiếp nhau, giống với tuyệt kỹ của Rylai.

Vị trí đứng ở hàng Sau cũng giúp Vol’jin có thể thoải mái hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ đồng đội và gây sát thương của mình.

Tìm hiểu thêm những đội hình tham khảo phù hợp với Vol’jin:

1. Đội hình phòng thủ

2. Đội hình khống chế

3. Đội hình sát thương phép

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0