Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tìm hiểu Chiến thần Võ Lâm - Thiên Vương Bang trong Thập Diện Mai Phục

12-03 13:30

Ngày hôm nay, 9Gate sẽ giới thiệu class cuối cùng trong Thập Diện Mai Phục: Thiên Vương – môn phái từng được mệnh danh là chiến thần trên giang hồ.

Có tổng đàn đặt tại Thiên Vương Đảo, tọa lạc ở trung tâm Động Đình hồ. Đệ tử Thiên Vương thân thể cường tráng, phẩm chất cao thượng, hành hiệp trượng nghĩa. Trên giang hồ, không ai không biết đến Thiên Vương vì họ không chỉ dũng mãnh, mà còn xem trọng nghĩa khí. Khác với các môn phái kia, chưởng môn Thiên Vương dùng phương pháp huấn luyện binh lính triều đình để truyền thụ cho đệ tử, chính vì thế môn quy rất nghiêm ngặt.

Trailer giới thiệu class nhân vật Thiên Vương

Thiên Vương Bang danh vang thiên hạ với Thiên Vương thương pháp, chỉ cần mang vũ khí trên tay, một đệ tử thành danh của Thiên Vương cũng có thể xông pha chiến trận, đối địch hàng vạn quân sỹ mà không hề nao núng, những tuyệt kỹ mà môn phái này sở hữu có thể kể đến như: Xuyên Phá Băng Vân, Đại Bôn Kình Thiên, Hàng Yêu Phục Ma, Cửu Dương Thần Công, Nộ Hỏa Khí Kình.

Thiên Vương trong Thập Diện Mai Phục được giữ nguyên đặc tính vốn có từ trước đến nay, vẫn mang sát thương ngoại công, phòng thủ cực cao cùng với nguồn sinh lực dồi dào. Trong chiến trận đông người, Thiên Vương Bang chuyên càn lướt tấn công đối thủ và bảo trợ cho đồng đội phía sau . Được biết đến như một chiến thần, là đầu tàu cho mọi cuộc chiến khi đối đầu với phe địch.

Khi giao chiến với Thiên Vương, điều tối kỵ nhất chính là để nhân vật này áp sát và tấn công, bởi với sở trường của họ thì càng đông người, chiêu thức càng phát huy tác dụng. Trong Thập Diện Mai Phục, càng khó khăn hơn bội phần khi Thiên Vương vô cùng linh hoạt và cơ động nhờ khinh công, áp sát đối thủ cực nhanh và xuất chiêu trói chân kẻ địch trong một khoảng thời gian đủ để hạ gục kẻ địch.

Có vị trí cực kỳ quan trọng trong tổ đội tham gia phụ bản, Thiên Vương bang kết hợp cùng với Côn Lôn phái và Thúy Yên môn, tạo ra bộ ba thần thánh: Tanker – Damage per second – Healer đủ khả năng vượt ải và chinh chiến trên mọi mặt trận mà họ sẽ góp mặt. Khi mà ngày ra mắt của Thập Diện Mai Phục đã gần kề, liệu rằng game thủ sẽ lựa chọn nhân vật nào trong bộ ba kể trên khi trải nghiệm game?

Trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Thập Diện Mai Phục: Kiếm Hiệp Kỳ Duyên

Fanpage Thập Diện Mai Phục: facebook.com/thapdienmobi.

Chém gió ...
Aa 0