HaChou

Following: 0Follower: 0

Tiên Ma Ký Mobi và những lý do không thể bỏ qua

17-04 10:26

Tiên Ma Ký Mobi là tựa game thể loại ARPG lấy cốt truyện Tiên hiệp mới nhất đến từ NPH VTC Game, sẽ được phát hành trong tháng 4.

Đồ họa đẳng cấp, đúng “chất” Tiên hiệp

Tiên Ma Ký Mobi là tựa game ARPG khai thai cốt truyện Tiên hiệp, lấy bối cảnh cuộc chiến không hồi kết giữa Tiên và Ma. Trong thế giới ấy, chính người chơi sẽ đóng vai trò một Phàm Nhân vì sinh tồn mà gia nhập Tam Đại Tiên Môn, chiến đấu chống lại các thế lực hùng mạnh.

Quy tụ tinh hoa từ các tiểu thuyết Tiên hiệp cổ điển như Tiên Nghịch hay Phàm Nhân Tu Tiên, không khó để lý giải vì sao Tiên Ma Ký Mobi đang hứa hẹn là tựa game mobile mang được cái “chất” của Tiên hiệp lên màn hình điện thoại. Sở hữu đồ họa 2,5D cùng thiết kế hiệu ứng bắt mắt, tựa game đã làm tốt vai trò của mình khi đưa người chơi đến với một thế giới ma mị đầy màu sắc. Vừa thơ mộng tiên cảnh với hiệu ứng hoa rơi bướm lượn lung linh, vừa ác liệt nảy lửa cùng những trận chiến tung skill triệu hồi thần thú sấm sét ảo diệu.

Cảnh tượng tại Tiên Ma Ký Mobi lúc thơ mộng lúc gay cấn nảy lửa

Chặt chém đã tay với 11 chế độ PK

Đối với những tựa game ARPG mang nặng yếu tố chặt chém như Tiên Ma Ký Mobi thì hệ thống PK luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của game thủ. Là một trong những game mobile đang nắm giữ số lượng chế độ PK kỷ lục: 11 chế độ ! Người chơi đến với Tiên Ma Ký Mobi sẽ được trải nghiệm sự khắc nghiệt của một đấu trường không giới hạn đích thực, với hàng loạt hạng mục PvP “độc” như: PK Gia đình, PK Phu thê, PK Pet, PK Sư đồ… cho người chơi thỏa sức chặt chém đã tay không sợ nhàm chán.

Tiên Ma Ký Mobi sở hữu 11 chế độ PK để người chơi thỏa sức chặt chém đã tay

Phụ bản – trận doanh – hoạt động đa dạng

Một trong những lý do khiến game thủ chơi game một thời gian dễ bị nhàm chán chính là vì số lượng phụ bản hay hoạt động quá ít. Bởi lẽ game thủ vốn là những người thích thử thách, càng gặp nhiều khó khăn thì càng “máu”. Thế nên giữa một bên phụ bản lèo tèo đi mỗi ngày đánh một lượt là hết với một bên càng lên cấp cao càng mở ra nhiều phụ bản thì không cần hỏi cũng trả lời được bên nào chơi chơi phê pha hơn.

Phụ bản nhiều hay không luôn là mối quan tâm hàng đầu của game thủ

Tiên Ma Ký Mobi không những sở hữu loạt phụ bản – trận doanh – map rộng lớn, mà còn trang bị thêm các hoạt động tùy theo mục đích muốn kiếm ngân lượng, kiếm kinh nghiệm hay nguyên bảo của người chơi. Chưa kể Boss to Boss nhỏ mỗi ngày xuất hiện liên tục ở khắp mọi ngõ ngách mang theo đồ xịn. Vừa PK xong lại đi boss kiếm đồ, chặt chém sướng tay trên từng milimet trong game, cần gì đô-la thần chưởng?

Càng lên cấp cao, số lượng phụ bản và hoạt động trong Tiên Ma Ký Mobi mở ra càng đa dạng

Hệ thống Pet – Tọa kỵ phong phú

Thông thường với những tựa game nhập vai hành động cùng thể loại chỉ hỗ trợ hoặc Pet hoặc Tọa kỵ, nhưng đến với Tiên Ma Ký Mobi người chơi sẽ cùng lúc sở hữu cả 2 loại thú hữu dụng này.

Hơn thế hệ thống Pet – Tọa Kỵ trong game cũng cực kỳ phong phú với đủ các chủng loại khác nhau từ bay lượn trên trời như Phượng Hoàng đến dũng mãnh dưới đất như Hổ, thậm chí bạn còn có thể bắt quỷ Tu-la hay cả… Tôn Ngộ Không về làm Pet cưng cho mình. Tha hồ lựa chọn con thú xịn sẽ đồng hành cùng mình trong suốt hành trình tu tiên phía trước.

Rất nhiều loại thú cưng cực xịn đang chờ đợi người chơi khám phá

Loạt tính năng độc có 1-0-2

Bên cạnh nền tảng gameplay đặc trưng của thể loại ARPG, Tiên Ma Ký Mobi còn sở hữu loạt tính năng mới mẻ có 1-0-2, chưa từng xuất hiện ở những game cùng thể loại. Có thể kể đến ở đây như là: Phụ bản bắt ngựa làm tọa kỵ; Phụ bản Nông trường cho phép người chơi tự xây dựng một trang viên cho riêng mình để trồng cây chăn vịt kiếm ngân lượng, gia tăng thể lực hay EXP; Môi giới kết hôn, thậm chí là cả tính năng… Chat Voice thần thánh cũng sẽ xuất hiện trong Tiên Ma Ký Mobi để người chơi thỏa sức làm quen kết bạn.

Một số tính năng đáng mong chờ tại Tiên Ma Ký Mobi: Trồng rau, Bắt ngựa như đào vàng, môi giới hôn nhân, Chat Voice…

Đặc biệt những tính năng này sẽ được mở ra theo từng mốc cấp độ đạt được của người chơi, hứa hẹn càng lên cao sẽ càng có nhiều bất ngờ thú vị mở ra chờ đợi các vị đạo hữu anh hùng cùng nhau khám phá.

Tiên Ma Ký Mobi là tựa game thể loại ARPG lấy cốt truyện Tiên hiệp mới nhất đến từ NPH VTC Game, sẽ được phát hành trong tháng 4. Sở hữu nền tảng đồ họa đẹp mắt, gameplay đặc sắc cùng loạt tính năng mới mẻ, Tiên Ma Ký Mobi hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có.

Fanpage: https://www.facebook.com/TienMaKy

Tiên Ma Ký Mobi

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0