Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tần Thời Minh Nguyệt 3D – Những sự thật chưa được tiết lộ

25-05 10:48

Tần Thời Minh Nguyệt 3D sẽ khiến game thủ sửng sốt với những bí mật được bật mí đằng sau tựa game đáng yêu này

Cộng đồng nữ game thủ đông đảo

Tần Thời Minh Nguyệt là tựa game mobile sở hữu đồ họa 3D với lối chơi thẻ bài kết hợp nhập vai khá quen thuộc do Changyou phát hành tại Trung Quốc vào năm 2014. Tựa game này đón chào một lượng lớn game thủ khi vừa ra mắt và vẫn giữ được sức nóng của mình sau một năm ra mắt.

Trong khi số đầu game dành cho phái đẹp khá ít, đặc biệt ở những thể loại game nhập vai – nơi mà thường đánh vào tâm lí phái mạnh với yếu tố cày cuốc đặc trưng thì Tần Thời Minh Nguyệt hoàn toàn mê hoặc phái đẹp ngay từ cái tên đậm chất nữ nhi cùng với bối cảnh ảo mộng tuyệt đẹp. Cùng với gameplay đơn giản, tựa game này đã nhận được sự yêu thích vô cùng lớn từ những nữ game thủ. Thậm chí, sau một năm ra mắt, Tần Thời Minh Nguyệt đã xây dựng được một cộng đồng game thủ nữ vô cùng lớn tại Trung Quốc – điều mà không phải tựa game nào cũng có thể làm được.

Là tựa game chuyển thể được yêu thích nhất năm 2014

Tần Thời Minh Nguyệt có cốt truyện dựa trên series phim hoạt hình 3D hàng đầu Tung Quốc có cùng tên gọi. Sử dụng bối cảnh đó, game thủ sẽ vào vai nhân vật chính Thiên Minh, trên chặng đường phiêu lưu của mình sẽ gặp gỡ và kết giao cùng nhiều anh hùng hảo hán. Cùng với đó, người chơi phải chiến đấu chống lại những thế lực xấu xa cũng như tìm ra ý nghĩa đích thực của lý tưởng “thiên hạ giai bạch, duy ngã độc hắc, phi công mặc môn, kiêm ái bình sinh” do Mặc Gia đề xuất.

Hệ thống các nhân vật trong game cũng bám sát nguyên tác, thể hiện 100% những gì có ở phiên bản hoạt hình. Có lẽ vì thế, không có gì khó hiểu khi Tần Thời Minh Nguyệt trở thành tựa game được chuyển thể vô cùng yêu thích không chỉ với game thủ mà còn từ những fan trung thành của phim.

Kinh phí sản xuất game lớn chưa từng có

Changyou đã thai nghén ý tưởng chuyển thể Tần Thời Minh Nguyệt lên game mobile từ những ngày bộ phim hoạt hình này bắt đầu được công chiếu vào năm 2007. Game được phát triển suốt một thời gian dài trong suốt 4 năm, với một đội ngũ lên đến hàng trăm người.

Với sự đầu tư như vậy, kinh phí dành cho việc phát triển đã lên đến con số hàng trăm triệu nhân dân tệ, tính cả phát triển và quảng bá game con số này còn lớn hơn rất nhiều, biến Tần Thời Minh Nguyệt 3D trở thành một trong những tựa game đắt giá nhất thị trường game Trung Quốc.

Và những kỉ lục vô tiền khoáng hậu

Bỏ ra hàng trăm triệu để phát triển và quảng bá, tốn kém nhất lịch sử nhưng Changyou cũng chẳng phải lo nhiều khi Tần Thời Minh Nguyệt 3D đã tự xác lập được những kỉ lục mà khó một tựa game nào có thể lật đổ: trailer game được xem và chia sẻ nhiều nhất trong lịch sử với gần 1 triệu lượt xem ngay trong ngày đầu tiên, game có doanh thu ngày đầu tiên cao nhất trong lịch sử (với 700 triệu nhân dân tệ trong ngày đầu tiên ra mắt).

Trailer Tần Thời Minh Nguyệt 3D

Những con số này đã vượt ngoài sức tưởng tượng và dự đoán của giới phân tích, đánh bại vô vàn những kỉ lục của các tựa game được ca tụng là bom tấn trước đó.

Nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn

Không chỉ thành công về mặt thương mại, Tần Thời Minh Nguyệt 3D còn nhận được đánh giá vô cùng tích cực từ giới chuyên môn. Hàng chục bài đánh giá từ khắp các tạp chí cũng như những website danh tiếng đã cho trò chơi những con số điểm tuyệt đối.

Với những thành công đã làm được tại quê nhà Trung Quốc, Tần Thời Minh Nguyệt 3D được tin tưởng sẽ làm nên chuyện tại thị trường Việt Nam đang trong giai đoạn bão hòa với vô vàn các tựa game na ná nhau cả về lối chơi lẫn cốt truyện.

Tần Thời Minh Nguyệt 2

0.0
Changyou | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0