HaChou

Following: 0Follower: 0

Super Dunk vung tay chi quà xịn cùng Giftcode hàng triệu đồng

16-05 14:47

Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt cách đây không lâu nhưng Super Dunk vẫn đang liên tục tạo một làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng game Việt.

Bùng nổ cùng Minigame: Úp rổ hay – Quà trao tay

Phải nói rằng, NPH Gamota đã rất khéo léo trong việc tổ chức những sự kiện của mình. Việc kết hợp giữa sự kiện in game và out game này giúp game thủ Super Dunk luôn có điều kiện tham gia tối đa các event. Chưa kể, việc xen kẽ hợp lý đã giúp game thủ không chỉ tránh sự nhàm chán mà nhờ sự mới mẻ, các game thủ còn đạt sự hứng thú tối đa khi tham gia game.

Minigame lần này diễn ra ngay trên trang chủ của gMO Super Dunk dành cho tất cả những fan yêu thích bóng rổ. Thời gian minigame sẽ diễn ra từ 11h00 ngày 15/5/2015 đến 11h00’ ngày 25/5/2015. Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn sẽ có cơ hội được nhận giftcode trị giá hàng trăm thậm chí hàng triệu đồng cùng với những phần quà cực kỳ hấp dẫn: Slam Dunk figure, quần áo bóng rổ cực cool.

Ra mắt server mới S3 - thỏa mãn cơn nghiện Slam Dunk cho tân thủ

Ra mắt kịp thời server mới S3, BQT Super Dunk đã cố gắng tạo mọi điều kiện cho tân thủ có dịp được tham gia Minigame cực kỳ hấp dẫn và thú vị này. Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt cách đây không lâu, nhưng cộng đồng đam mê Super Dunk đến nay đã ngày một đông lên từng ngày vì sức hút của những tính năng đặc sắc, độc đáo: xây dựng dựa trên cốt truyện Slam Dunk đình đám, tựa game quản lý bóng rổ đầu tiên tại thị trường game Việt... Tiếp tục tạo dựng một cộng đồng fairplay – nơi hội ngộ của những người chơi đang tìm kiếm một luồng gió với của dòng game quản lý thẻ bài, Super Dunk vẫn đang phát triển trên con đường đốn tim những thiên tài bóng rổ, cũng là chốn tìm về của những fan đam mê bộ truyện manga đình đám tại Nhật Bản.

Cú úp rổ ngoạn mục vào top bảng xếp hạng Android

Xuất hiện trong top 5 của hệ thống bảng xếp hạng game thể thao miễn phí hàng đầu trên Android thực sự không hề đơn giản đối với một tựa game còn khá mới mẻ này. Super Dunk khiến người chơi bất ngờ bởi đồ họa 2.5D đẹp mắt, lối chơi mới lạ, cũng như hệ thống các tính năng in-game đặc sắc... mà game đem lại.

Với lợi thế mà mình có được, Super Dunk đang nhanh chóng làm hài lòng những khách hàng, những game thủ khó tính nhất. Bằng chứng là chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt từ 7/5/2015 đến nay, game đã tiếp tục leo thang và đứng vị trí thứ 17 trong top những ứng dụng miễn phí mới hàng đầu dành cho hệ điều hành Android. Không ngoa khi nói rằng sự phát triển của tựa game quản lý bóng rổ này đang thành công ngoài mong đợi.

Super Dunk liệu có tiếp tục đứng vững trên thị trường game Việt, mang lại niềm tự hào cho fan bóng rổ Slam Dunk? Hãy tiếp tục là một game thủ đẳng cấp theo kịp thời đại khi trải ngiệm siêu phẩm Slam Dunk đầu tiên trên di động tại thị trường game Việt.

Để biết thêm chi tiết về siêu phẩm này, người chơi hãy truy cập tại:

Website: http://vuabongro.mobi/

Vua Bóng Rổ

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0