HaChou

Following: 0Follower: 0

Super Dunk tung Landing page đậm chất fan bóng rổ

22-04 16:37

gMO Super dunk chính thức tung landing page cực ngầu, hứa hẹn thời điểm chính thức ra mắt của tựa game này đang chỉ còn đếm trên đầu ngón tay.

Thông tin về sản phẩm gMO Super Dunk được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh manga nổi tiếng Slam Dunk do GAMOTA phát hành đang tạo nên những cơn sốt hoàn toàn mới lạ cho giới trẻ, đặc biệt là những fan yêu thích bóng rổ tại Việt Nam.

Là game mobile lấy đề tài bóng rổ đầu tiên tại Việt Nam, Super Dunk giữ nguyên gốc của bộ truyện tranh Nhật bản Slam Dunk từ cốt truyện cho đến hệ thống nhân vật. Super Dunk xây dựng nên lối chơi không chỉ là thi đấu bóng rổ đơn thuần mà còn mang đến cho người chơi một vị thế cấp cao: xây dựng và quản lý đội bóng. Với những cái tên nổi tiếng và quá quen thuộc đối với fan truyện tranh về bóng rổ Slam Dunk: Hanamichi Sakuragi, Ryota Miyagi, Kaede Rukawa, Hisashi Mitsui... chắc chắn, bạn sẽ phải ấn tượng về tựa game này.

Sở hữu nền đồ họa vô cùng đặc biệt: background 2D và hệ thống chiến đấu 3D vô cùng sinh động, Super Dunk hấp dẫn người chơi bởi cách tạo hình vô cùng quyến rũ và chân thật đến không ngờ. Bên cạnh đó, việc mô phỏng chuyển động của nhân vật trong game như các động tác di chuyển, cản người hay ném bóng ghi điểm,... cũng được nhà sản xuất khá chăm chút cho đứa con cưng của mình. Chỉ cần trải nghiệm ngay từ những phút giây đầu tiên, bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào thế giới của Slam Dunk đích thực.

Giống như những game quản lý bóng đá đã quen thuộc từ lâu, Super Dunk sẽ đưa người chơi theo hướng xây dựng đội hình – phát triển – thi đấu các giải lớn nhỏ trong game cùng với các người chơi khác. Người chơi có nhiệm vụ thu thập các thẻ bài với các chỉ số cơ bản chung như Công - Thủ - Kĩ xảo. Đặc biệt, những thuộc tính như úp rổ, cản bóng, cướp bóng, khống chế bóng, nhảy dứt điểm ghi 2-3 điểm... đều vô cùng quan trọng đến khả năng chiến thắng của người chơi.

Bên cạnh đó, Super Dunk cung cấp các tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai thẻ bài thế hệ mới: gia tăng các chỉ số nhân vật bằng cách huấn luyện cầu thủ, đào tạo, cường hóa cầu thủ,nâng cấp trang bị và đặc biệt nhất là xây dựng đội hình dự bị trong game. Những tính năng này có ảnh hưởng rất lớn đến lực chiến của bạn, giúp bạn vượt qua các thử thách để tiến gần đến thành công của một trận đấu.

Theo thông tin chia sẻ từ phía NPH Gamota, đơn vị phát hành game lấy đề tài bóng rổ đầu tiên tại Việt Nam, Super Dunk là game mobile chứa đựng rất nhiều yếu tố cũng như những tính năng vô cùng thú vị đang chờ đợi người chơi khám phá.

Kể từ giờ phút này, các fan của bộ truyện manga Slam Dunk nói riêng và fan bóng rổ nói chung đã có thể ngay lập tức truy cập vào Landing page: http://vuabongro.mobi/ để biết thêm chi tiết về gMO Super Dunk - Tựa game mobile lấy đề tài bóng rổ đầu tiên tại Việt Nam. Đặc biệt, tại Landing Page của Super Dunk sẽ có mini game cho game thủ giải trí trước khi chính thức trải nghiệm tựa game này.

Bạn đã sẵn sàng để trở thành một thiên tài bóng rổ, dẫn dắt đội hình của mình tham gia các giải đấu lớn nhỏ? Hãy tiếp tục đón chờ cuộc bùng nổ game Slam Dunk đầu tiên tại Việt Nam.

Chém gió ...
Aa 0