Haichiao

Following: 0Follower: 0

Sôi động giải đấu Mortal Combat 9 tại Hà Nội

30-03 12:00

Mortal Kombat (hay còn được game thủ Việt gọi với cái tên Rồng Đen) là một seri game đối kháng nổi tiếng về mặt bạo lực.

Nếu bạn đã từng chơi Rồng Đen hay một trong những seri của Mortal Combat làm sao có thể quên được những cái tên đã đi vào tiềm thức như: Reptile, Raiden, Kunglao, Liukang, Johnny Cage...Thế hệ 8x khó có thể quên được những cảnh đánh cực kỳ bảo lực của Mortal Kombat (Rồng Đen) từ những hệ máy chơi game đầu tiên như: 4 nút, 6 nút, PS I, PS II...Với cảnh đầu rơi máu chảy nhiều hơn bất kỳ tựa game cùng thể loại nào, Mortal Kombat luôn thể hiện được là một tựa game hàng đầu về võ thuật mang tính đối kháng cao.

Những giải đấu Mortal Kombat luôn thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng fan hâm mộ đối khác nói chung và game thủ nói riêng. Tuy nhiên do đặc thù là một tựa game bạo lực nên số lượng giải thi đấu này tại Việt Nam hầu như là không có. Cũng bởi một phần đây là một tựa game Offline nên cộng đồng Mortal Kombat không có được sự gắn kết như game Online.

Thấy được sự thiếu hụt đáng tiếc này, vào chiều hôm qua ngày 29/03, Hanoicomputer đã phối hợp tổ chức giải đấu đối kháng Mortal Combat 9 tại quán cafe Minh Nguyên, ngõ 121 phố Lê Thanh Nghị, Hà Nội. Sự kiện này đã thu hút tới hơn 400 game thủ đăng ký tham gia. Điều này chứng minh sức hút đáng ngạc nhiên của game thủ Việt đối với tựa game đối kháng huyền thoại này.

Đúng 13h chiều, rất đông game thủ đã tập trung tại địa điểm thi đấu. Dường như quán cafe trở nên bé nhỏ hơn rất nhiều với số lượng tham gia hơn 170 game thủ và khán giả quan tâm. Tất cả dường như quên đi những tựa game nổi tiếng thời điểm hiện tại như LoL, DoTa2...và tập trung theo dõi các trận đấu kịch tính của 64 game thủ hàng đầu tại Hà Nội.

Với khả năng điêu luyện của mình, các game thủ thi đấu đã tạo nên một bầu không khí sôi động mà khó có giải đấu nào bì kịp. Khán giả hò reo, đếm số combo và hit liên tục và đặc biệt vỗ tay không ngớt sau những pha đánh đẹp hay Finish. Dù chấp nhận đứng xem hơn 4h đồng hồ nhưng số lượng người xem vẫn không ngừng tăng lên.

Cuối cùng, game thủ Trần Nhật Linh đã xuất sắc vượt qua 63 cái tên khác và dành chiến thắng xứng đáng. Giải đấu khép lại với sự hào hứng xen lẫn tiếc nuối của người xem cũng như các game thủ thua cuộc.

Thế nhưng chắc chắn cộng đồng Mortal Combat sẽ không phải quá buồn vì Hanoicomputer – Nhà tài trợ chính của giải đấu sẽ tiếp tục tổ chức hàng loạt các giải đấu tiếp theo nhằm tạo một sân chơi cho những bạn đam mê game đối kháng, các game thủ và những người yêu thích công nghệ, yêu thích phần cứng máy tính nói chung.

Trở thành đại diện truyền thông cho các giải đấu Mortal Combat sắp tới, 9Gate sẽ tiếp tục mang tới những thông tin mới nhất của các sự kiện được mong chờ này! 

Chém gió ...
Aa 0