HaChou

Following: 0Follower: 0

Sau Pirates King, Mộng Giang Hồ đang náo loạn Facebook

12-05 14:12

Mộng Giang Hồ đang tạo nên một "cơn sốt" mới trong giới trẻ Facebook.

Cơn sốt Pirates King vừa tạm lắng thì Mộng Giang Hồ - game mobile bom tấn của NPH ME Corp lại tiếp tục khuấy động cộng đồng mạng xã hội Facebook bằng sự xuất hiện của trăm ngàn tài khoản sử dụng avatar Dương Quá chibi cùng hàng loạt tương tác Like, Share và Thêm bạn. Được biết đây là các hoạt động giúp người chơi thu thập điểm Thể lực để trải nghiệm game Mộng Giang Hồ. 

Thể lực là một loại chỉ số đặc biệt trong Mộng Giang Hồ. Mỗi ngày 1 tài khoản sẽ được nhận 1 số điểm Thể lực nhất định. Số điểm này sẽ bị tiêu hao trong quá trình người chơi tham gia các hoạt động trong game như PK, săn boss, vượt ải, làm nhiệm vụ… Tuy nhiên game thủ có thể phục hồi điểm thể lực thông qua những tương tác trên Facebook như  Like, Share và Mời bạn nhận quà cùng Mộng Giang Hồ. Điều này khá dễ dàng và thuận tiện lại hoàn toàn miễn phí nên nhiêù game thủ đã tận dụng mạng xã hội Facebook làm “mỏ khai thác” điểm thể lực để chơi Mộng Giang Hồ.

Các tương tác trên Facebook giúp người chơi nhận điểm thể thực trong game

Hiện đã có  hàng trăm ngàn game thủ đang chơi Mộng Giang Hồ nên hoạt động Like, Share và Mời bạn để nhận điểm Thể lực đã thực sự tạo nên một cơn bão trên mạng xã hội Facebook. Đặc biệt để tránh tình trạng spam và làm phiền các bạn bè khác, cộng đồng game thủ Mộng Giang Hồ đã quyết định dùng icon game hình Dương Quá chibi hoặc ảnh Võ hiệp trong game làm avatar Facebook để dễ nhận diện và tương tác cùng nhau nhận điểm Thể lực. Có thể nói trào lưu kết bạn với “Dương Quá chibi” – ảnh thiết kế icon Mộng Giang Hồ  đang trở thành trào lưu hot của cộng đồng game thủ trên Facebook.

Sau khi làm mưa làm gió trên các cửa hàng ứng dụng, Mộng Giang Hồ lại đổ bộ lên Facebook

Có thể thấy trào lưu kết nối qua Facebook để trải nghiệm đang thực sự hot. Nếu trước đây, “game phá đảo” Pirate King trở thành nỗi ác mộng của người dùng Facebook khi liên tục spam mời gọi chơi game trên bảng thông báo thì với Mộng Giang Hồ sẽ có phần dễ chịu hơn. Với hình ảnh avatar Dương Quá chibi quen thuộc, người chơi có thể dễ dàng nhận ra “đồng minh” để cùng tương tác nhận điểm Thể lực. Thông qua các hoạt động này, cộng đồng game thủ Mộng Giang Hồ cũng ngày càng gắn kết và phát triển lớn mạnh hơn.

Được biết sáng nay 12/5/2015, Mộng Giang Hồ tiếp tục khai mở máy chủ S16 – Thôi Tâm Chưởng với nhiều cập nhật và sự kiện mới như: mở cấp độ cao nhất lên cấp 65, tặng thể lực miễn phí, hỗ trợ chiêu mộ võ hiệp Lệnh Hồ Xung – Nhậm Ngã Hành, đua top nhận võ hiệp tím Tây Độc - Âu Dương Phong, Tỷ Võ Nhận Quà, Đập Rượu tìm Nhạt Bất Quần, điểm danh nhận Tiểu Long Nữ, ghép chữ nhận quà, Đua cấp lãnh thưởng…

Tìm hiểu thêm về Mộng Giang Hồ tại:

Trang chủ: http://mong.mobo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/monggiangho.mecorp

Mộng Giang Hồ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0