HaChou

Following: 0Follower: 0

Phong Thần Ký bất ngờ tung trailer hấp dẫn

13-05 16:18

Cuối cùng thì tựa gMO tiên hiệp được cộng đồng chú ý nhất thời gian qua đã có những bước đi đầu tiên đến với game thủ Việt.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt cộng đồng game thủ nhưng thời gian gần đây Phong Thần Ký đã tạo nên sức hút khó cưỡng từ các hoạt động sôi nổi trên fanpage. Ngày hôm nay, siêu phẩm 3D này đã bất ngờ công bố landing page với vô vàn thông tin nóng hổi mà game thủ sẽ không thể bỏ lỡ, đồng thời công bố thời gian ra mắt vào trung tuần tháng 5/2015.

Landing page cùng slogan đầy kích thích – “ Siêu phẩm đánh cắp trái tim game thủ”

Hình ảnh mãn nhãn của landing page Phong Thần Ký

Không chỉ có vậy, người chơi còn được thỏa mãn cơn khát Phong Thần Ký với clip trailer hoành tráng đầy yếu tố kích thích và hành động thứ thiệt.

gMO Phong Thần Ký là tựa game được được xây dựng theo dạng turn based thế hệ mới với sự kết hợp giữa thẻ bài, nhập vai và dàn trận tự do hoàn toàn mới mẻ với game thủ. Cùng với đó là hình ảnh chibi cực đáng yêu, hài hước và đẹp mắt kết hợp cốt truyện Hậu Tây Du Kí hấp dẫn, người chơi hoàn toàn có thể bị thu hút và trải nghiệm tựa game đáng yêu này và đưa gamer đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Với nội dung cốt truyện về thế giới thần tiên, người chơi hoàn toàn được chìm đắm vào thế giới tiên cảnh đẹp mê hồn chưa từng thấy. Với chất liệu thần tiên, Phong Thần Ký đầu tư rất nhiều vào phần giao diện, và quả thật đồ họa giao diện của game đã không làm game thủ phải thất vọng.

Bên cạnh những chức năng quen thuộc như: bang hội, nâng cấp trang bị, đấu trường, gMO Phong Thần Ký cũng mang đến cho game thủ những tính năng mới lạ như: Thí Luyện Chi Địa, Di Tích Huyết Chiến, Tây Thiên Lấy Kinh, Luân Hồi Môn,... được xây dựng khá hoàn chỉnh, thao tác chuyển động cũng vô cùng mượt mà, dễ dàng.

Như vậy, với việc dự kiến ra mắt vào trung tuần tháng 5/2015, gMO Phong Thần Ký hứa hẹn mang đến cho cộng đồng game thủ một món ăn mới lạ, một làn gió mới cho cộng đồng game thủ mobile Việt, hứa hẹn sẽ trở thành tựa game bom tấn, trở thành “Siêu phẩm đánh cắp trái tim game thủ”.

Tìm hiểu thông tin về Phong Thần Ký – Siêu phẩm đánh cắp trái tim game thủ tại địa chỉ:

Website: http://phongthanky.mobi/

Phong Thần Ký

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0