Haichiao

Following: 0Follower: 0

Nữ game thủ ‘gây sốt’ vì quá giống Hồ Ngọc Hà

21-03 20:30

Theo những thông tin mà 9Gate tìm hiểu được, nữ game thủ trong những bức hình gây sốt trên là My Anh, sinh năm 1991 và sống tại TP Đà Nẵng.

Mới đây thôi, cộng đồng mạng Việt lại tiếp tục “náo loạn” vì những bức ảnh của một nữ game thủ được cho là giống nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà một cách kỳ lạ. Những bức ảnh này được xuất phát từ trang fanpage của game Ngạo Kiếm Mobile trong một sự kiện chia sẻ ảnh cộng đồng, ngay sau đó lập tức đã lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng game thủ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Đa phần những người được xem ảnh đều cho rằng cô gái trong hình này rất giống với nữ ca sỹ đình đám bậc nhất Vpop hiện nay Hồ Ngọc Hà. Sự trùng hợp trong góc chụp ảnh, cặp lông mày dài, cao và nụ cười đặc trưng đã khiến cô gái này bị nhầm là Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên cũng có nhiều người lại cho rằng cô chỉ giống ở một vài “nét” thôi, xét về tổng thể thì cô chưa giống đến mức không thể phân biệt. Đặc biệt là chiếc cằm v-line và chiều cao “khủng” của Hồ Ngọc Hà là thứ gần như không thể sao chép.

Dù vậy, nếu “lục” lại những hình ảnh ngày xưa của nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà trong phim Hoa Cỏ May, sẽ thấy sự khác biệt giữa nữ game thủ này và hình ảnh thời đó là không nhiều lắm. Nếu so sánh sẽ thấy sắc đẹp nữ game thủ này thậm chí còn có phần nhỉnh hơn tạo hình nhân vật hồi đó của Hồ Ngọc Hà.

Theo những thông tin mà 9Gate tìm hiểu được, nữ game thủ trong những bức hình gây sốt trên là My Anh, sinh năm 1991 và sống tại TP Đà Nẵng. Cô từng theo học tại ĐH Kiến Trúc Đà Nẵng và hiện đang kinh doanh tại một shop thời trang dành cho nữ. Chia sẻ với phóng viên, cô gái này cho rằng mình không hề giống Hồ Ngọc Hà chút nào, tuy nhiên đối với cô, nữ ca sỹ này cũng là một trong những thần tượng mà cô yêu mến.

Hiện My Anh đang chơi game Ngạo Kiếm Mobile tại server S23 – Phụng Sơn, tên nhân vật là NữSinhLTV thuộc phái Cổ Mộ. Cô đến với game này một cách khá đơn giản khi tìm game trên facebook để chơi xả stress. Khi nhận được nhiều lời khen của cộng đồng game thủ nói mình giống Hồ Ngọc Hà, cô tỏ ra rất vui vì được so sánh với thần tượng của mình. Mục tiêu của cô trong thời gian tới là mở rộng hơn nữa phạm vi kinh doanh mặt hàng may mặc của shop cô quản lý tại Đà Nẵng, đồng thời đạt được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng lực chiến của game Ngạo Kiếm Mobile.

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0