Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Những khoảnh khắc cực sexy của NaNa – Đại sứ Thần Ma KOK

03-06 21:44

Đệ nhất mỹ nhân thế giới NaNa (nhóm After School) – khéo kéo khoe thân hình cực ‘bốc lửa’ trong những khoảnh khắc đáng nhớ

Mới đây, gMO “True 3D” Thần Ma KOK (tên gốc: Thần Ma Đại Lục Mobile) hé lộ thông tin đại sứ hình ảnh tại Hàn Quốc là Đệ nhất mỹ nhân thế giới 2014 NaNa khiến cho cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên”. Tại Việt Nam, game được NPH gMO “lão làng” MCCorp đưa về nước và dự kiến phát hành trong tháng 6/2015.

NaNa (nhóm After School) là đại sứ hình ảnh Thần Ma KOK

Sở hữu chiều cao khủng 1,71m; số đo 3 vòng cực chuẩn cùng gương mặt đẹp tựa thiên thần; không khó hiểu vì sao ca sĩ của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc After School lại sở hữu nhiều danh hiệu đáng mơ ước như vậy. Có thể kể đến: ca sĩ có gương mặt đẹp nhất Hàn Quốc, kiều nữ có đôi chân đắt giá nhất xứ Hàn…vv. Danh hiệu cao quý nhất NaNa sở hữu phải kể đến ngôi vị Đệ nhất mỹ nhân thế giới 2014 do trang web phê bình uy tín TC Candler (Mỹ) bình chọn.

Đệ nhất mỹ nhân thế giới 2014 NaNa

NaNa tên thật là Park Jin Na, sinh năm 1991. Cô được biết đến là ca sĩ, người mẫu hạng A tại Hàn Quốc và tên tuổi gắn liền với After School – một trong những nhóm nhạc nữ quyền lực nhất xứ sở kim chi. Với khả năng đa tài, NaNa cũng mới chạm ngõ phim ảnh với bộ phim truyền hình dài tập “Tình yêu vượt qua ngàn năm” của Trung Quốc, đóng cùng ngôi sao Trịnh Sảng (Vườn sao băng).

NaNa trong phim “Tình yêu vượt qua ngàn năm”

Gần đây, Đệ nhất mỹ nhân thế giới cũng vướng vào tin đồn tình cảm với nam diễn viên điển trai Hong Jong Hyun (phim We Got Married). Các fans hâm mộ đều hi vọng điều này sẽ trở thành sự thật bởi cả hai vô cùng đẹp đôi.

NaNa và Hong Jong Hyun là một cặp đôi?

Ngoài đời thường, NaNa mang phong cách trẻ trung năng động nhưng khi trên sân khấu hay thực hiện quảng cáo cô lại trở nên vô cùng sexy. Hãy cùng ngắm những khoảnh khắc “không thể bốc lửa hơn” của NaNa nhé:

Fanpage: https://www.facebook.com/thanmakok

Group: https://www.facebook.com/groups/thanmakok

Thần Ma KOK

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0