Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp chốn thần tiên Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

26-05 15:19

Những hình ảnh Việt hóa cùng “đồng hồ đếm ngược” ngày ra mắt Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 6

Thời mà game online trên PC còn thịnh hành, không có game thủ nào lại chưa từng nghe đến cái tên Thế Giới Hoàn Mỹ. Có thể nói, tựa game này đã làm mê đắm không biết bao nhiêu lớp thanh niên lúc bấy giờ bởi giao diện đẹp như mơ cùng bối cảnh vô cùng lãng mạn và kì bí tư những nhân vật tiên ma quá đỗi ảo diệu.

Và nay game thủ chắc chắn sẽ không khỏi bồi hồi khi huyền thoại một thời bắt đầu oanh tạc làng game mobile, tái hiện ánh hào quang không thể nào dập tắt. Đây hứa hẹn sẽ là tựa gMO chất lượng với điểm nhấn chính là thế giới 3D vô cùng tinh xảo với những vùng đất rộng mênh mông tưởng như vô hạn. Đặc biệt, với phiên bản mobile, người chơi ngoài việc được trải nghiệm thế giới mộng ảo đầy màu sắc mà còn có thể view cận cảnh với các góc xoay hai bên trái phải, lên xuống, zoom to nhỏ tùy ý – điều mà hiện tại hầu hết các sản phẩm gắn mác gMO 3D ở Việt Nam vẫn chưa thể làm được.

Thuộc thể loại MMORPG 3D – thể loại game ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sở hữu gameplay đồ sộ với hệ thống PK không giới hạn, PvP hoành tráng, hệ thống bản đồ rộng lớn, cùng những tính năng đặc sắc như bang chiến, quốc chiến, chiến liên server… hoàn toàn không hề thua kém phiên bản PC huyền thoại.

Đặc biệt, hệ thống thú cưỡi của game vô cùng đa dạng và đẹp mắt để có thể xứng đáng là thú cưỡi của các vị thần. Chúng cũng có trang bị và người chơi có thể nâng cấp để thú cưỡi tăng cấp và tăng sức chiến đấu mạnh hơn.

Thu hút cộng đồng game thủ ngay từ những ngày đầu rò rỉ thông tin, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile khiến game thủ phải “đứng ngồi không yên”, “ khóc ròng” khi chưa hề có bất kì thông báo chính thức nào về thời gian ra mắt. Và dường như muốn xoa dịu sự nóng lòng vì phải chờ đợi quá lâu của game thủ, ngày hôm nay NPH Gamota đã bất ngờ tung ra bộ ảnh Việt hóa đẹp lung linh của Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile, điều này cho thấy công tác Việt hóa đã hoàn thiện, kèm theo đó là thông tin sẽ chính thức ra mắt vào trung tuần tháng 6 tới.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh Việt hóa huyền diệu của Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile:

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0