Haichiao

Following: 0Follower: 0

Nam sinh viên kiếm 80.000 USD một tháng nhờ chơi game

14-04 11:00

Joseph đã từng là một sinh viên khoa sản xuất truyền hình và video, và cũng đã làm việc như một Bartender.

Theo thống kê của trang odditycentral.com ngày 10/3 vừa qua, gần đây, nam sinh đến từ Anh Quốc – Joseph Garrett sau khi đăng tải video chơi game của mình lên Youtube đã kiếm được một khoản tiền kha khá.

Joseph đã từng là một sinh viên khoa sản xuất truyền hình và video, và cũng đã làm việc như một Bartender. Năm 2013 anh xin nghỉ việc và bắt đầu chơi game tại nhà, hơn nữa anh còn chia sẻ những kĩ năng chiến lược của mình cho những game thủ khác. Mỗi ngày, Joseph đăng tải lên một đoạn video dài 20 phút, nói về các bí quyết của mình. Khi lượt truy cập video của anh đạt lên con số 1000 là anh có thể kiếm cho mình 2.5 đô. Chỉ trong tháng trước, số tiền anh thu về là 79.000 đô la Mỹ.

Kênh Youtube của Joseph Garrett có lượt truy cập mỗi ngày vượt mặt cả những ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng như: Justin Bieber, One Direction... Hiện nay, kênh Youtube của Joseph đã trở thành một trong 10 kênh có lượt truy cập nhiều nhất trên thế giới, mỗi tháng có 17 triệu lượt truy cập.

Tuy nhiên Joseph cho biết tiền không phải mục đích chính của mình, anh nói: “Tôi nghĩ rằng công việc hiện tại của tôi là công việc tốt nhất trên thế giới. Sở thích của tôi nay đã thành một công việc. Tôi có tính sáng tạo, tôi có thể chơi, thậm chí mọi người xem những video có thể tìm thấy niềm vui, vì vậy tôi thực sự hạnh phúc”.

Hiện nay, Joseph đã chuyển về sống cùng bố mẹ, anh cho biết gia đình và bạn bè luôn ủng hộ anh, cho nên anh có thể tập trung vào việc chơi game của mình. Tuy nhiên Joseph đang có một ý tưởng lớn đó là chuyển ra ngoài, và cùng bạn bè thành lập một phòng làm việc chuyên dụng của riêng mình.

Chém gió ...
Aa 0