Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Muôn kiểu sáng tạo đầy bá đạo của game thủ Teen Teen

09-06 22:18

Vừa qua tựa game mobile Teen Teen đã tổ chức Event Teen Điêu Khắc, sự kiện đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các học viên Teen Teen

Nội dung sự kiện nhằm thử thách game thủ Teen Teen thể hiện chữ TEENX2 (viết tắt của chữ Teen Teen) dưới mọi hình thức. Những người chơi có tác phẩm thể hiện bá đạo, với chất liệu hiếm gặp và khó thực hiện nhất sẽ nhận được quà từ BTC. Phần thưởng Dây Chuyền Rồng +5 (không khóa), vật phẩm quý hiếm và cực giá trị trong game (không hề được bán trong CashShop), càng làm tăng thêm sức hút của cuộc thi.

Teen Điêu Khắc là sân chơi để thể hiện những ý tưởng bá đạo của các học viên T2

Dạo một vòng quanh Fanpage Teen Teen những ngày này mọi người sẽ không khó để tìm gặp những tác phẩm “bá đạo” của các game thủ T2. Dưới óc sáng tạo và những chất liệu sẵn có trong cuộc sống thường ngày, những tay súng của tựa game này đã sáng tạo toàn những tác phẩm thuộc hàng “độc”, không hề đụng hàng.

Liên hệ với đại diện NPH game được biết sự kiện này tương đối đơn giản, dễ thực hiện lại kích thích được sự sáng tạo của từng thành viên nên đã thu hút được sự tham gia của đông đảo người chơi. Sự kiện chỉ vừa mới được công bố vài ngày nhưng đã có hàng trăm bài dự thi được gửi về. Mỗi bài dự thi lại mang một phong cách khác nhau, một nét đặc trưng khác nhau, thể hiện cho vùng miền, cho nơi sinh sống, cho nghề nghiệp của từng gamer Teen Teen.

Có những gamer ở nước ngoài thể hiện chữ TEENX2 trên tuyết, những bạn học sinh đang đi học tìm đến T2 như một trò chơi giải trí sau những giờ học tập căng thẳng thì thể hiện T2 trên chính những ngòi bút chì hay chiếc máy tính Casio quen thuộc; những quả bí đao, dưa hấu cũng được trưng dụng triệt để để thể hiện cho những ý tưởng bá đạo của người chơi. Những gamer là thợ hồ, thợ sửa xe máy, người chuyên nghề nuôi ong mật, những người lính, các cao thủ nội trợ hay chị em phụ nữ… đều có những ý tưởng riêng để thể hiện cho sự “độc”, độ “chất” và cái được gọi là “không phải dạng vừa” của mình

TeenX2 được viết trên tuyết của một game thủ ở nước ngoài

Tác phẩm của những bạn tuổi Teen lấy TeenX2 làm niềm đam mê giải trí

Khi TeenX2 xuất hiện trên các loại quả

TeenX2 trong món cơm gia đình, làm xong còn có thể ăn được

Chữ TeenX2 đầy sáng tạo của một game thủ làm nghề thợ hồ

Thành quả sau 3 ngày của một game thủ chuyên nghề nuôi ông mật


Tác phẩm của một game thủ làm nghề sửa xe gắn máy

TeenX2 được làm bằng vỏ đạn của những game thủ đi lính

Lấy game khác để thể hiện niềm đam mê TeenX2

Hay thậm chí hi sinh cả nhan sắc để tham gia sự kiện

Teen Teen từ trước đến nay nổi tiếng là một cộng đồng sở hữu số lượng người chơi đông đảo, sáng tạo và cực kỳ hổ báo. Mặc dù đã ra mắt được 2 năm nhưng tựa game này luôn luôn cháy Code ở mỗi sự kiện được phát ra hay những hoạt động ingame lẫn outgame do chính tựa game này tổ chức luôn lôi kéo được sự tham gia đông đảo của game thủ với những bài dự thi chất lượng, độc đáo và bất ngờ ngoài sức tưởng tượng của chính những người tổ chức cuộc thi.

Sau những sự cố về đường truyền mạng vừa qua, TeenX2 có vẻ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều và gặp không ít khó khăn nhưng được biết những người điều hành của tựa game này, bất chấp những lo ngại về kỹ thuật, đang ráo riết từng ngày chuẩn bị cho Phiên bản 8.0 “ra lò”.

Hi vọng với những sự thay đổi mới mẻ của game trong thời gian tới, gMO Teen Teen sẽ tiếp tục đem đến cho game thủ đam mê thể loại game bắn súng canh tọa độ những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn nữa.

Fanpagehttps://www.facebook.com/teenmobi

Teen2 - Siêu Anh Hùng

0.0
goPlay | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0