HaChou

Following: 0Follower: 0

Miss 24h Quốc Chiến – Không chỉ là cuộc thi sắc đẹp

21-04 10:43

Cuộc thi Miss 24h Quốc Chiến chỉ sau một thời gian ngắn phát động đã nhận được sự chú ý, quan tâm của đông đảo game thủ.

Bất kì cô gái nào cũng là một bông hoa tươi đẹp nhất, nhiều màu sắc nhất mà tạo hóa ban tặng điểm tô cho cuộc sống. Mỗi bông hoa lại mang đến những hương sắc riêng. Và “Mỹ nhân tiên hiệp – Khuynh đảo tam giới” chính là nơi để các nữ game thủ có thể giao lưu, thể hiện tài năng cũng như sự gắn kết của các cô gái muốn chia sẻ niềm đam mê, yêu thích với tựa game 24h Quốc Chiến.

Cơ hội theo đuổi niềm đam mê game và công nghệ thực sự

Ban tổ chức luôn muốn nhấn mạnh tiêu chí của cuộc thi là nơi để các nữ game thủ có thể chia sẻ kinh nghiệm và kĩ năng, là điểm đến của các tín đồ yêu thích các sản phẩm công nghệ. Không chỉ có vậy, cuộc thi cũng chính là cầu nối giữa cộng đồng đam mê game 24h Quốc Chiến và những ai chưa cảm nhận được sự tuyệt vời của thế giới tiên hiệp đầy sức hút này. Ngoài ra, Miss còn có vai trò đảm nhận, trở thành một đại sứ của game, dựa vào chính niềm đam mê của mình để truyền tải sự hấp dẫn tiềm ẩn từ tựa game bom tấn này, từ đó kết nối, gắn kết mọi người tạo thành một cộng đồng ngày càng vững mạnh.

Thể hiện bản thân một cách chân thực nhất

Trải qua vòng sơ loại Mỹ Nhân Quy Tụ, ban tổ chức đã nhận được hàng trăm bộ hồ sơ với những bức ảnh vô cùng xinh đẹp và đầy sức hút. Điều này đã khiến ban tổ chức vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn những bông hoa ngát hương nhất trong cả một rừng hoa lộng lẫy. Vì vậy, cuộc thi đề cao những bức ảnh với vẻ đẹp tự nhiên và chân thực nhất, không sử dụng các công nghệ chỉnh sửa để có thể tìm ra được bông hoa xứng đáng nhất cho ngôi vị Mỹ Nhân Tiên Hiệp.

F5 bản thân với sức hút mới lạ

Có lẽ game thủ đã quá quen thuộc với những nàng đại sứ game có vòng một bốc lửa luôn xuất hiện trong những hình ảnh kiệm vải hay mỏng manh đầy quyến rũ. Nhưng Miss 24h Quốc Chiến sẽ là một dấu ấn thay đổi hoàn toàn quan niệm này. Vẻ đẹp tinh khôi, nét thuần khiết và trên hết là sự nhiệt huyết, đam mê với game của mỹ nhân khuyenh đảo thế giới tiên hiệp sẽ là luồng gió mới xóa đi sự ảm đạm vốn đang chiếm lĩnh cộng đồng game hiện nay.

Giải thưởng hấp dẫn không thể “chối từ”

Giải thưởng hàng trăm triệu đồng cho ngôi vị Mỹ Nhân Tiên Hiệp cùng với đó là cơ hội trở thành đại sứ của game 24h Quốc Chiến đang chờ đón các cô gái trẻ. Và hơn hết, đây là cơ hội chưa từng có để các nữ game thủ có thểcùng tham gia những sự kiện cộng đồng hấp dẫn của game thủ 24h Quốc Chiến, qua đó nâng cao danh tiếng của chính mình trong cộng đồng.

Vòng 1 của cuộc thi – Mỹ Nhân Quy Tụ đã kết thúc và bước vào vòng vote đầu tiên Mỹ nhân khoe sắc – Tam giới đảo điên. Sự bầu chọn của cộng đồng game thủ sẽ trực tiếp quyết định ai sẽ dành được ngôi vị Mỹ Nhân Tiên Hiệp trị giá hàng trăm triệu. Chúng ta hãy cùng chờ xem, cô gái nào sẽ giành được ngôi vị vô cùng cao quý này?

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://quocchien.mobi/

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0