Haichiao

Following: 0Follower: 0

Lễ 30/4 – 1/5, game thủ chơi gì để ‘giết’ thời gian 6 ngày nghỉ?

12-04 02:00

Kỳ nghỉ nối liền 10/3 Âm lịch (Giỗ tổ Hùng Vương) và 30/4 – 1/5 tối đa lên đến 6 ngày khiến mọi người băn khoăn không biết tìm địa điểm vui chơi ở đâu.

Kỳ nghỉ dài ngày 10/03 Âm lịch đến 30/4 – 1/5 kéo dài tối đa lên đến 6 ngày khiến người người nhà nhà đang phân vân không biết nên tìm địa điểm vui chơi hay “giết” thời gian như thế nào để không lãng phí quãng thời gian nghỉ ngơi quý báu.

Dưới đây là một số gợi ý nho nhỏ của 9Gate nhằm giúp các bạn có một kỳ nghỉ thú vị nhất có thể nhé!

Về quê thăm gia đình

Với nhiều người sinh sống, làm ăn xa gia đình thì dịp nghỉ lễ 6 ngày sắp tới họ rất muốn được đoàn tụ quây quần cùng gia đình. Một năm thường chỉ về quê vài lần để thăm gia đình, họ hàng, bạn bè…nên khoảng thời gian này vô cùng quý báu với những người con xa quê.

(Minh họa) Về quê quây quần bên gia đình

Đi du lịch xa

Nghỉ lễ 6 ngày là thời điểm vô cùng lý tưởng để bạn cùng gia đình hoặc người thương, bạn bè…đi du lịch đây đó. Nếu trong nội địa, một số nơi có bãi biển đẹp như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc…sẽ là lựa chọn hàng đầu. Có “hầu bao” dư dả hơn, hãy chọn nước ngoài là nơi đặt chân đến của bạn. Đi trong khu vực Đông Nam Á thì Thái Lan, Singapore, Malaysia…sẽ hấp dẫn bạn với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn.

Nha Trang – “Hòn ngọc Việt”

Singapore – Đảo quốc Sư tử

Vui chơi trong nội thành

Vì một lý do nào đó như bạn đã không kịp book vé máy bay cho chuyến đi du lịch xa thì 30/4 - 1/5 sắp tới hãy cũng mỉm cười vui chơi trong nội thành. Có rất nhiều bạn trẻ dù ở Thủ đô nhưng vẫn chưa hoặc ít đến một số địa điểm du lịch, tham quan nổi tiếng. Vậy đừng chần chừ bỏ lỡ cơ hội này để “du hí” một vòng trong nội thành nhé. Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Chùa Trấn Quốc, Đền Ngọc Sơn....hay hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây…cũng là những sự lựa chọn thú vị bạn nên thử.

Văn Miếu Quốc Tử Giám

Đền Ngọc Sơn

Chơi game giải trí

Chưa có Gấu, bạn bè đều đã có kế hoạch đi chơi riêng, ví tiền cũng khiêm tốn…thì có lẽ chơi game mobile online (gMO) để giải trí là phương án tối ưu nhất cho bạn trong kỳ nghỉ sắp tới. Nếu đam mê game nhập vai, một số sản phẩm như: 6D Võ Lâm, Liên Minh Huyền Bí (King Online 2)…sẽ là đưa bạn đến với thế giới ảo vô cùng hấp dẫn. Còn nếu đam mê game chiến thuật thì Tào Tháo Truyện - game chiến thuật đa nền tảng đầu tiên Việt Nam chính là sự lựa chọn số 1 cho bạn. Chơi tốt trên cả iOS, Android, Windows Phone, PC nên Tào Tháo Truyện phù hợp với các tập khách hàng đông đảo.

6D Võ Lâm

Liên Minh Huyền Bí

Tào Tháo Truyện

Tụ tập bạn bè ăn uống tại gia

Hiếm có dịp tụ tập bạn bè cấp III, Đại học hay các đồng nghiệp thân thiết thì nghỉ lễ 30/4 – 1/5 bạn còn chần chừ gì nữa mà không rủ rê những người bạn yêu quý của mình về nhà hay tụ tập tại nhà thằng bạn hay con bạn thân nào đó. Cùng nhau đi chợ, cùng nhau quây quần bên các món nướng thơm phức hay nồi lẩu hấp dẫn quả thật vô cùng tuyệt vời.

(Minh họa) Tụ tập nấu nướng cũng thú vị đúng không nào?

Kết

Chơi game, đi chơi, tụ tập ăn uống…, bạn chọn phương án nào cho kỳ nghỉ lễ dài ngày sắp tới. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch và chuẩn bị trải nghiệm những cảm xúc thú vị trong 6 ngày tới nhé!

6D Võ Lâm

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0