HaChou

Following: 0Follower: 0

Hot girl Tú Linh chạm trán Á hậu Huyền My trước thềm đại chiến Chelsea - MU

17-04 17:25

Chuyện gì sẽ xảy ra khi 2 hot girl cùng chạm trán trong một buổi bình luận trước thềm đại chiến Chelsea – Quỷ đỏ?

Mấy ngày gần đây, cái tên “Nguyễn Tú Linh” đã khiến fan MU khắp cả nước chao đảo. Xuất hiện trong chương trình “Bình luận trực tiếp trước trận đấu giữa Man CityMU”, Tú Linh đã khiến các fan hâm mộ MU phát sốt vì sự xinh đẹp, đáng yêu của mình. Ngay lập tức, một làn sóng tìm kiếm, chế ảnh và bình luận về “cô gái có nụ cười tỏa nắng” rộ lên. Nhiều fan ruột của bóng đá không giấu nổi sự ngưỡng mộ với cô cựu du học sinh Pháp xinh đẹp, đáng yêu lại rất yêu thích và am hiểu môn thể thao vua này.

Nổi tiếng và sở hữu một vẻ đẹp rạng rỡ, Á hậu Việt Nam năm 2015 Huyền My cũng là một cô nàng rất yêu thích bộ môn túc cầu. Nhưng khác với Tú Linh, Huyền My lại là fan ruột của Chelsea. Huyền My luôn theo dõi và cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình mỗi khi rảnh rỗi, đánh giá về khả năng giành chức vô địch của Chelsea trong mùa giải này, cô cho rằng “Mùa này Chelsea đang có lợi thế về điểm số, và tôi tin đội sẽ đoạt chức vô địch giải Ngoại hạng Anh".

2 cô gái xinh đẹp, dễ thương cùng niềm đam mê bóng đá, nhưng lại ở phía 2 đầu chiến tuyến. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu 2 mỹ nhân của chúng ta cùng hội ngộ trong một buổi bình luận trước thềm trận đại chiến được mong chờ nhất giữa Chelsea và Quỷ đỏ? Đây chắc chắn là điều mà tất cả người hâm mộ bóng đá trên cả nước mong đợi.

Dù thông tin chính thức về cuộc gặp gỡ giữa 2 hot girl vẫn còn bỏ ngỏ nhưng mới đây, một đoạn video rất hài hước bình luận về sự chạm trán giữa 2 cô gái cùng với việc dự đoán cho trận đấu kinh điển này đã xuất hiện trên mạng. Được biết đây là một sản phẩm của Tuyền “Văn hóa”, chàng trai đã từng khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng với clip review troll “Trên tay hot girl Tú Linh”.

Trong sản phẩm mới này của mình, Tuyền “Văn hóa” lại tiếp tục khiến người xem “không nhặt được miệng” với những pha bình luận hài hước, có chiều sâu về trận đấu được mong chờ cũng như về cuộc đụng độ giữa 2 hot girl. Qua clip, Tuyền cũng tiết lộ mình là một fan trung thành của tựa game quản lý bóng đá nổi tiếng tại Việt Nam “Vua Bóng Đá” do NPH Gamota phát hành.

Cũng theo đó, để chào mừng trận đấu rất được mong đợi này, NPH Gamota đã tung ra một event vô cùng hấp dẫn có tên “Dự đoán tỷ số - Trúng lố quà tặng” với rất nhiều phần quà ingame và outgame hấp dẫn. Vì vậy, người hâm mộ môn thể thao vua hãy nhanh tay truy cập vào fanpage Vua Bóng Đá ngay hôm nay để tham gia vào sự kiện tuyệt vời này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về event này, mời các bạn truy cập fanpage của Vua Bóng Đá: http://goo.gl/GwrfGF

Vua Bóng Đá

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0