HaChou

Following: 0Follower: 0

Hot girl “dễ thương” waysaosao của Phong Thần Dị Tướng lên xe hoa

24-04 10:34

Mới đây, game thủ có tên nhân vật waysasao tại máy chủ S4- Cuồng Long, game Phong Thần Dị Tướng vừa lên xe hoa.

Cô gái có dáng vấp khá tròn trịa, dễ thương này từng nổi tiếng trong cộng đồng Phong Thần Dị Tướng với bài thơ “Xin lỗi bạn” rất xúc động. Waysaosao tên thật là Đoàn Ngọc Diễm Nhi, 22 tuổi, đang là giáo viên tiểu học tại tỉnh Bình Dương. Với gương mặt khả ái, thân thiện và cũng là một game thủ khá pro, cá tính nên waysaosao từng được cộng đồng Phong Thần Dị Tướng yêu mến.

waysaosao hạnh phúc trong ngày cưới

Nhi chia sẻ một kỉ niệm vui của mình khi chơi game Phong Thần Dị Tướng là Nhi quen biết nhân vật Bé Yêu và chơi với nhân vật này khá thân. Tuy nhiên, khi vào game thì vì say mê PK nên nhiều lần Nhi đã “lỡ” phang ngay bạn thân. Kết quả là cô ấy giận Nhi và Nhi đã phải chân tình làm một bài thơ tha thiết để xin lỗi “Bé Yêu”. Cũng từ đó, tình bạn của họ thêm thắm thiết hơn.

Nhi là fan trung thành của Phong Thần Dị Tướng nhiều năm qua, cô từng nhận xét về Phong Thần Dị Tướng rằng: Gameplay của trò chơi hay, vui nhộn, hình ảnh đẹp. Nhi thích trong game là được kết thân với rất nhiều bạn bè và chia sẻ với nhau những buồn vui trong cuộc sống.

22 tuổi, cũng còn thật trẻ nhưng Nhi quyết định lên xe hoa và cô cũng tin là chọn lựa của mình là đúng đắn. Hạnh phúc sẽ đến với những người trẻ, dám nghĩ dám làm. Chú rễ của Nhi cũng rất thân thiện, tốt tính. Nhi nhận được hằng trăm lời chúc phúc trong ngày hôn lễ từ cộng đồng game thủ Phong Thần Dị Tướng.

Cô cũng cảm ơn trò chơi đã mang lại cho cô những người bạn thật dễ thương và tình cảm. Dù bận công việc, gia đình nhưng mỗi ngày Nhi vẫn luôn dành một khoảng thời gian nhất định để giải trí, cân bằng cuộc sống.

Trang chủ: http://mt.mobo.vn/

Phong Thần Dị Tướng

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0