Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Hài hước chuyện con xin code cho bố chơi game

01-07 11:21

Dòng chia sẻ đầy ngây ngô và hài hước của bạn game thủ nhí trên fanpage của một tựa game mobile đã gây sức hút cho cộng đồng game thủ thời gian qua.

Trong nhiều năm gần đây, nhu cầu chơi game của người Việt ngày càng tăng cao trong mọi lứa tuổi, từ lứa tuổi đang đi học cho đến các bậc phụ huynh từ 40, 50 tuổi trở lên. Do đó, sự xuất hiện ngày càng nhiều game thủ ở hai lứa tuổi này càng gia tăng. Bởi lẽ xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng ý thức và hiểu hơn nhiều điều tích cực khi nói về game online. Ngày càng nhiều gia đình có cái nhìn thoáng hơn về game. Mới đây, chúng tôi bắt gặp một dòng chia sẻ đầy dễ thương của một cậu bé sinh năm 2003 trên fanpage của Mộng Võ Lâm game kiếm hiệp 3D của người Việt (www.facebook.com/mongvolam.sohagame)

Dòng chia sẻ thu hút sự quan tâm của giới game thủ

Nội dung như sau: “Các chú quản lý cho con xin thêm một code với, code hôm trước con được nhận con đã dùng rồi, con muốn xin cho bố con. Ngày mai là sinh nhật bố, con muốn có món quà cho bố. Bố rất thích code nhưng lần trước đã nhường cho con rồi. Các chú nhiều code mà, cho con xin nốt lần này thôi”. Những câu nói dễ thương, hồn nhiên của cậu bé đã thu hút nhiều game thủ “thi nhau” vào bình luận: “Vote cho người con của năm”, “Sau có con cũng phải song kiếm hợp bích mới được”, “2 bố con chơi cùng nhau vui thế”, hay thậm chí có người còn đưa ra ý kiến: “Admin tặng 2 bố con mỗi người 1 bộ code luôn đi”… Liên lạc và trò chuyện với bạn game thủ nhí Hoàng Minh, chúng tôi nhận được khá nhiều câu trả lời đầy thú vị.

PV: Chào bạn nhỏ! Cháu có thể giới thiệu một chút về bản thân không?

Hoàng Minh: Chào chú! Cháu tên là Hoàng Minh, năm nay 12 tuổi. Cháu đang là học sinh lớp 6 ạ!

PV: Chào Minh! Thời gian gần đây trên mạng có xôn xao một dòng chia sẻ về việc cháu xin code cho bố làm quà sinh nhật. Vậy bố của Minh chắc hẳn rất thích chơi game?

Hoàng Minh: Bố cháu đi làm suốt, không có nhiều thời gian đâu. Cháu chỉ thấy bố chơi mỗi một game Mộng Võ Lâm thôi. Bố bảo bố chơi game này để giải trí. Game dễ chơi, lại còn đề tài kiếm hiệp nên bố rất thích.

PV: Vậy từ đâu Minh nảy ra ý tưởng xin code để tặng quà sinh nhật cho bố?

Hoàng Minh: Gần đây, bố cháu có hay bảo game này mới ra phiên bản mới, có nhiều thứ hay ho lắm: trang phục mới, võ công mới. Nên bố cháu lại đang muốn kiếm thêm code để chơi. Cháu đi hỏi các anh, chị thì mọi người mách lên Facebook mà xin. Thế nên cháu lên đó và làm theo. Ai dè được nhiều người quan tâm quá.

Hoàng Minh muốn gây sự bất ngờ cho bố trong ngày sinh nhật

PV: Thế bây giờ, Hoàng Minh và bố đã nhận được code chưa?

Hoàng Minh: Rồi ạ! Được hẳn hai code. Cháu vừa tặng bố hôm thứ bảy vừa rồi. Bố ngạc nhiên lắm, đến khi đánh vào đúng rồi vẫn còn không tin cháu lấy bằng cách nào cơ (cười).

PV: Bố Minh chắc hẳn sẽ rất vui vì món quà đầy bất ngờ này. Vậy bản thân Minh có thích chơi Mộng Võ Lâm không?

Hoàng Minh: Bố cháu không cho cháu chơi game nhiều, thỉnh thoảng, đến giờ nghỉ thì cháu cũng hỏi cách chơi và được bố chỉ dẫn. Cháu cũng lập cho mình một nick ở server Trường Giang đó ạ! Game không quá khó nên cháu chơi được rất nhanh. Sau có thời gian chắc cháu sẽ tìm hiểu nhiều hơn để cùng chơi với bố cho bố đỡ buồn.

Cảm ơn Hoàng Minh và những chia sẻ của em. Mong em và gia đình luôn thành công và hạnh phúc, đồng thời không ngừng ủng hộ, dõi theo hoạt động của Mộng Võ Lâm!

Ngày nay, game online đang ngày càng trở thành thân thiết với nhiều gia đình, không chỉ có trẻ em mà cả bố mẹ đều tham gia chơi. Khuyến khích, định hướng con cái chơi các game lành mạnh vừa tạo được sự gắn kết trong gia đình vừa giúp con tránh được các tệ nạn xấu bên ngoài.

Mộng Võ Lâm

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0