HaChou

Following: 0Follower: 0

Gặp gỡ Tiểu Kiều – nữ Admin xinh đẹp game Tam Quốc Chiến

17-04 15:41

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ưa nhìn,Tiểu Kiều còn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các game thủ bởi sự nhiệt tình, thân thiện, luôn luôn lắng nghe, giải đáp thắc mắc của người chơi.

Là một tên tuổi đã quá hot nhưng ít ai biết được tên thật của Tiều Kiều là Hoàng Yến, cô nàng sinh năm 1993, và hiện đang là sinh viên của trường Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội.

Để có một cuộc phỏng vấn với Admin Tam quốc chiến không khó, tuy nhiên nó diễn ra trong một không khí khá tất bật , nhanh chóng vì Tiểu Kiều không yên tâm ngó lơ diễn đàn của mình một giây phút nào. Không ồn ào hay chuẩn bị cầu kì, chỉ có nụ cười làm bừng sáng gương mặt, cô nàng cởi mở chia sẻ về công việc hiện tại của mình.

PV: Chào Tiểu Kiều, cơ duyên nào đã khiến cho một cô gái 9x như bạn đến với công việc admin game – một công việc khá khó nhằn, ngay cả cánh mày râu cũng không ít người cúi đầu chào thua?

Tiểu Kiều: Là một tín đồ của game nhập vai 3D, Tam Quốc chiến thu hút mình ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Với xuất thân từ một game thủ thứ thiệt như vậy, hiểu được người chơi cần gì, muốn gì từ nhà phát hành nên khi nhận được lời mời làm admin của game mình đã nhận lời ngay mà không cần phải suy nghĩ, đắn đo nhiều.

Tuy công việc vất vả, luôn phải thức khuya dậy sớm nhưng có lẽ tình yêu với game Tam Quốc chiến là quá lớn đã khiến mình vượt qua tất cả. Ngoài ra mình cũng luôn nhận được sự động viên, san sẻ của rất nhiều anh em admin khác của game.

PV: Nghe bạn nói đã có thể đoán được bạn là người rất đam mê với công việc hiện nay.Theo bạn, làm nữ admin sẽ được và mất điều gì?

Tiểu Kiều: Bản thân mình nhận thấy được nhiều điều hơn là mất. Mình thích cảm giác mỗi ngày được đọc bài viết của những game thủ, thấy vui khi nhận được phản hồi, những chia sẻ suy nghĩ và tâm sự không chỉ về game mà còn cả những mối quan tâm khác về câu chuyện đời thường của họ. Công việc mang lại cho mình những người bạn mới thú vị ở khắp mọi miền trên cả nước. Có hôm mình còn nhận được tin nhắn “ làm bạn gái anh nhé Tiểu Kiều” khiến mình không khỏi bất ngờ và có chút bối rối, nhưng mà Tiểu Kiều “còn bé lắm, chưa dám yêu đâu nhé các huynh”(cười).

PV: Vậy còn về những kỉ niệm vui hay buồn đã trải qua trong quá trình làm Admin game Tam Quốc chiến thì sao, có thể chia sẻ cho mọi người cùng biết được không?

Tiểu Kiều: Kỷ niệm thì có nhiều lắm, vui buồn đều có cả. Nhưng kỉ niệm vui thì nhiều hơn. Gần đây nhất là kỷ niệm về sự kiện offline game Tam Quốc chiến Hà Nội hôm 4/4 tại nhà hàng Hotweel 46 Láng Hạ. Đây là lần đầu tiên mà Tiểu Kiều được dịp ra mắt quần hùng, được trực tiếp nói chuyện, chia sẻ, giao lưu với các game thủ. Buổi hôm đó còn có sự góp mặt và tham gia của nhữg nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng có cùng niềm đam mê Tam quốc Chiến. Nó cho thấy sức nóng và mức độ lan tỏa của game. Điều đó làm mình cảm thấy rất vui và ý nghĩa, và càng yêu thích công việc này hơn. Mọi người ai cũng chiều chuộng, đối xử tốt với mình như một cô em gái nhỏ vậy!

Nói thêm về kỉ niệm thì có lẽ không thể không nhắc đến những hôm game update, phản hồi tăng lên liên tục theo từng giây, mình phải thức đêm túc trực để không bỏ xót bất kỳ thắc mắc nào. Có khi mệt quá, vừa chợp mắt được mươi phút cũng vội bật dậy để trả lời.

PV: Cuối cùng, hãy gửi lời nhắn nhủ của bạn đến các game thủ Tam Quốc chiến nhé!

Tiểu Kiều: Tiểu Kiều rất cảm ơn các bạn game thủ vì đã luôn động viên và cổ vũ cho Tiểu Kiều trong suốt thời gian qua. Hi vọng sắp tới các bạn vẫn sẽ luôn cổ vũ cho Tiểu Kiều và có những giây phút chơi game thật vui vẻ tại Tam Quốc chiến nhé.

PV: Cảm ơn Tiều Kiều về những điều bạn đã chia sẻ về cuộc phỏng vấn ngày hôm nay.

Nếu bạn chưa biết thì Tam quốc chiến thuộc thể loại game nhập vai 3D, được đánh giá là một trong những game đỉnh nhất hiện nay của VTC. Ghi điểm nhờ nền đồ họa tương đối xuất sắc, cùng lối chơi A-PRG không đòi hỏi quá nhiều kĩ năng, đặc biệt các hoạt động PvP, PvE diễn ra liên tục giúp Tam Quốc chiến không trở nên nhàm chán mà ngược lại rất thu hút được nhiều người chơi, tạo nên một cộng đồng đông đảo, máu lửa nhưng rất văn minh.

Trang chủ :http://tamquocchien.vn/

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0