Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Gặp gỡ 3 người đẹp hot nhất Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

23-05 16:48

Xinh đẹp, tài năng, chơi game giỏi – đây là điều được các game thủ nam nhắc đến khi nói về Top 3 Miss Mỹ Nhân Tiên Hiệp

Nguyễn Mỹ Linh – Mỹ Nhân Tiên Hiệp xinh đẹp đa tài

Cô bạn này đã xuất sắc vượt qua nhiều “đối thủ” đáng gờm khác để trở thành bông hoa xinh đẹp nhất xứ tiên hiệp Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile (TGHM Mobile). Không chỉ học giỏi, Mỹ Linh còn hát khá hay, thậm chí còn tự học đánh đàn một cách thuần thục.

Gặp Mỹ Linh ngoài đời, ấn tượng về cô nàng chính là vẻ ngoài tràn đầy năng lượng, có ước mơ và dám thực hiện ước mơ. Biết phát huy thế mạnh, Mỹ Linh đang từng bước thực hiện ước mơ được thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình. Hiện cô nàng đang là một Ngọc Hư nổi tiếng của server 7 Phong Quốc. Vừa đáng yêu, vừa hát hay đàn giỏi lại vừa chơi game cực đỉnh, Mỹ Linh đã đủ tiêu chuẩn để “đốn tim” các nam game thủ Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile chưa nhỉ?

Cô nàng mong manh như sương khói – Nguyễn Thị Mai Sương

Mai Sương mới chỉ chơi Thế Giới Hoàn Mỹ được một thời gian ngắn và đặc biệt là bị anh trai “dụ dỗ” chơi game rồi từ đó “nghiện” game lúc nào không hay. Cô nàng rất được cộng đồng game thủ TGHM Mobile yêu mến, coi như cô em gái nhỏ rụt rè nhưng cũng vô cùng đáng yêu.

Khác với vẻ yếu đuối, ít nói ngoài đời, Mai Sương trong game lại lựa chọn nhân vật nam để “cày cuốc” tại S6 Long Quốc. Có lẽ chính vì lẽ đó mà cô nàng quen được thêm rất nhiều anh em. Dù bận rộn vì học hành nhưng ngày nào Sương cũng vào chơi game, lâu dần thành thói quen khó bỏ. Và phong cách chơi game của Mai Sương cũng thuộc dạng hàng hiếm khi hoàn toàn tự cày mà không hề bỏ tiền ra nạp vào game như các game thủ khác.

Á hậu 2 với mối thù “cướp nước” Lê Thu Thảo

Ngay từ lần đầu tiếp xúc, Thu Thảo sẽ khiến người đối diện phải bất ngờ với sự tự tin, luôn vui vẻ và hòa đồng với mọi người xung quanh của mình. Có thể nói đây chính là một cô nàng “nghiện” game chính hiệu khi đã từng kinh qua hàng chục trò chơi từ PC đến mobile, và giờ đây quyết định “nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu” với TGHM Mobile.

Và lí do khiến cô nàng quyết định gắn bó dài lâu cùng TGHM Mobile cũng khiến người khác phải bật cười. Ngoài việc bị thu hút bởi đồ họa 3D cũng như gameplay hàng khủng của game, Thu Thảo còn bật mí rằng Thủy Quốc của cô nàng đã bị cướp, nên quyết tâm cùng đồng đội lấy lại nước rồi mới quyết định chơi tiếp hay không bởi cô nàng cũng lo lắng rằng sắp đi làm bận rộn sẽ không có thời gian chơi game.

Vậy là sau một thời gian diễn ra sôi nổi và hấp dẫn, cộng đồng game thủ Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile đã tìm ra cho riêng mình bông hoa xứng đáng với danh hiệu Mỹ Nhân Tiên Hiệp. Thông qua cuộc thi này, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile mong muốn mang đến một sân chơi thực sự hấp dẫn thu hút thật nhiều người đẹp tham gia. Từ đó, NPH Gamota cũng mong muốn làm thay đổi suy nghĩ của phái đẹp về game online, góp phần thay đổi đáng kể bộ mặt của sản phẩm trong mắt game thủ Việt.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0