Haichiao

Following: 0Follower: 0

Gamer sợ bị 'đồ sát' trong gMO Thập Diện Mai Phục?

23-03 13:30

Trong gMO Thập Diện Mai Phục game thủ lúc nào cũng phải dè chừng bị đồ sát.

Thập Diện Mai Phục - game kiếm hiệp mobile đầu tiên phát triển tính năng khinh công, sản phẩm cùng tên với bộ phim nổi tiếng của điện ảnh cùng tên. Đây là tựa game sẽ đưa gamer vào những ma trận chiến đấu, khiến bạn phải vận động hết cỡ để giải quyết những vướng mắc của nhiệm vụ cốt truyện.

Sinh tồn trong tựa game Thập Diện Mai Phục không như những trò chơi khác, bạn không phải chỉ biết vi vu làm nhiệm vụ một cách thoải mái, không phải thưởng ngoạn khung cảnh bình thường mà ít quan tâm xung quanh. Tại nơi đây, bất cứ lúc nào cũng có người chầu chực để PK, mọi nơi mọi lúc trên các bản đồ nhiệm vụ rộng lớn hay những cuộc chiến dài hơi giữa các bang hội với nhau. Học võ công nhằm tồn tại và giỏi khinh công để tẩu thoát, sống trong thế giới của Thập Diện Mai Phục, bất cứ ai cũng phải thấm nhuần tư tưởng đó.

Với nhiều bản đồ rộng lớn dành cho game thủ PK và phục kích lẫn nhau. Nếu như đã sẵn sàng tinh thần để lăn xả vào những cuộc chiến tranh đoạt Lãnh thổ tại Phượng Tường, Miêu Lĩnh... thì bạn cũng phải cảnh giác, giữ vững thần kinh khi săn Boss ở Thanh Thành Sơn, Kiếm Môn Quan... Vì ở Thập Diện Mai Phục, ngao ngán giao chiến và nơm nớp lo sợ bị truy sát khi đang chơi game, thì hãy biết rằng, đó không phải là mảnh đất riêng cho mình. Còn ngược lại? Bạn sẽ trở thành một sát thủ giỏi và tận hưởng được điều thú vị nhất khi ngao du trong thế giới đầy cạm bẫy, đâu đâu cũng có mai phục này.

Trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Thập Diện Mai PhụcKiếm Hiệp Kỳ Duyên

Xem thêm thông tin của game tại fanpage: facebook.com/thapdienmobi.

Chém gió ...
Aa 0