Haichiao

Following: 0Follower: 0

Game thủ so sánh gMO Bá Thiên Hạ với Tam Quốc Chí 2D

31-03 14:03

Được xem là một trong những tựa game lão làng nhất tại Việt Nam, Tam Quốc Chí 2D đang sở hữu lượng người chơi cực khủng.

Hiện nay, cộng đồng này sẽ có thêm 1 sự lựa chọn thú vị khác nữa là Bá Thiên Hạ. gMO mới ra mắt này đang được cộng đồng đánh giá là một phiên bản mobile hoàn hảo của Tam Quốc Chí 2D.

Điều đầu tiên khiến game thủ nhận định Bá Thiên Hạ như một phiên bản thu nhỏ của Tam Quốc Chí trên điện thoại chính là nội dung thuần Tam Quốc Diễn Nghĩa. Trong game, người chơi sẽ thực sự được trải nghiệm những cuộc chiến oai hùng của 3 thế lực Ngụy Thục Ngô - tam phân thiên hạ. Điểm hấp dẫn là lối chơi của Bá Thiên Hạ không chú trọng vào cày cuốc, train level mà chính là cuộc chiến tranh giành ngôi vương khốc liệt cùng hàng trăm nhiệm vụ, hoạt động PK đặc sắc.

Giống như Tam Quốc Chí 2D, game thủ Bá Thiên Hạ thích PK hơn cày cấp

Đồng thời tuy là game nhập vai nhưng Bá Thiên Hạ loại bỏ hoàn toàn các chức năng như trang bị hay rèn đúc cường hóa mà thay vào đó là hệ thống thẻ tướng với hàng loạt danh tướng Tam Quốc. Điều này làm Bá Thiên Hạ đặc biệt thu hút với các game thủ chuyên về game mobile – một hình thức giải trí yêu cầu nhanh, gọn lẹ nhưng vẫn đảm bảo yếu tố hấp dẫn nhất.

So với các tựa game mobile khác, Bá Thiên Hạ xứng đáng để trở thành phiên bản mobile hoàn hảo của Tam Quốc Chí chính là tính năng Công Thành Chiến. Đây cũng là yếu tố làm Tam Quốc Chí trụ vững trong làng game Việt đến ngày hôm nay. Cụ thể đúng vào 20:00 – 22:00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, game thủ có thể tham gia Công Thành Chiến với số lượng lên tới hàng vạn người. Các game thủ sẽ được chia ra 5 khu vực: U Châu, Từ Châu, Dương Châu, Ích Châu, Lương Châu và đồng loạt tiến quân đánh chiếm tranh đoạt thành trì. Đây là hoạt động hấp dẫn nhất trong game mà ít trò chơi nào trên mảng di động có thể làm được.

Công Thành Chiến, sức hút ở cả Tam Quốc Chí và Bá Thiên Hạ

Sự hấp dẫn ở Bá Thiên HạTam Quốc Chí còn là yếu tố tôn vinh game thủ. Game thủ được nhiều người bình chọn nhất sẽ trở thành quân vương thống lĩnh giang sơn. Khi đó, bạn sẽ nắm nhiều đặc quyền như: sở hữu thú cưỡi đặc biệt mang tên Vương Kị Phi Điện cực Vip, nhận phúc lợi hằng ngày, phong chức quan cho người chơi khác, nâng kỹ năng quốc gia, phong tặng thành trì cho quân đoàn trong nước, phát Bạc cho quân đoàn, phát động Do Thám, Quốc Vận…

Với Bá Thiên Hạ, bạn sẽ được thử làm vua một tuần

Nhìn chung với gMO Bá Thiên Hạ, cộng đồng game thủ Tam Quốc Chí sẽ có thêm trải nghiệm mới ngay trên điện thoại của mình. Các fan game mobile ưa thích đề tài Tam Quốc cũng được tham gia một cộng đồng “Công Thành Chiến” đầy sôi động và náo nhiệt.

Tải Bá Thiên Hạ

Trang chủ: http://bth.mobo.vn

Fanpage: http://FB.com/ME.BTHonline

Group Facebook: https://www.FB.com/groups/BaThienHa

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0