HaChou

Following: 0Follower: 0

Game thủ sinh viên và những chiêu chơi khăm bạn bè cực “thốn”

12-05 16:56

Chắc hẳn không ít game thủ đã từng chơi hoặc trở thành “nạn nhân” của một trong những trò chơi khăm có độ ức chế không hề nhỏ này.

Sinh viên là một trong những độ tuổi chiếm đa số của game thủ Việt, chính vì thế có rất nhiều câu chuyện bất ngờ và hài hước xoay quanh lớp game thủ thuộc loại “không phải dạng vừa đâu” này. Đôi khi chính điều đó lại là một trong những kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc sống, nhất là lúc những game thủ này bước chân rời khỏi giảng đường để đối diện với cuộc sống thực tế ngoài xã hội.

Hãy cùng điểm qua những chiêu chơi khăm thuộc hạng “kinh điển” trong cuộc sống của sinh viên mà ít nhiều các game thủ đã từng trở thành nạn nhân một lần:

Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức

Đây có thể coi là chiêu “troll” siêu kinh điển của sinh viên ngày nay. Trong khi bạn chìm vào giấc ngủ một cách ngon lành thì lũ bạn “bựa nhân” sẽ làm đủ trò bên cạnh bạn, nhẹ nhàng thì vẽ râu, vẽ vượn lên mặt, mà “thâm” hơn thì có thể khiến bạn chỉ muốn “chui xuống đất”. Thế nhưng thảm họa thực sự sẽ chỉ đến vào ngày hôm sau khi bạn phát hiện mình bị tag vào những bức ảnh “khó đỡ” mà lũ bạn bè đã thực hiện khi bạn ngủ.

Đừng bao giờ đi tán gái cùng lũ bạn

Chắc chắn đây sẽ là lời khuyên hưu ích nếu bạn bè của bạn là những kẻ thích chơi khăm. Thực sự thì chẳng có lý do gì họ lại thích thú với việc giúp đỡ thằng bạn tán gái trong khi bản thân FA chảy thây ra. Những trò hay bị “troll” nhất có thể là tẩm nước mắm vào lược, thuốc xịt ngứa vào hoa hay là màn tụt quần kiểu này.

Đừng gặp lũ bạn khi đi chơi với gấu

Một chiêu khác mà nhiều game thủ hay bị bạn bè chơi khăm, đó là khi đi chơi cùng gấu bị “tình cờ” bắt gặp. Họ sẽ tranh thủ ngồi cạnh bạn và ăn uống thả phanh, cuối cùng để “thể hiện” thì bạn sẽ trở thành người trả tiền bất đắc dĩ cho toàn bộ chi phí trên trời rơi xuống này.

Đừng tin lời ai (trừ giáo viên) khi bạn tỉnh dậy trong lớp học

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn lỡ ngủ gật trong giờ học, thì khi tỉnh dậy cũng đừng vội vàng tin lời lũ bạn nói. Họ có thể sẽ nói là “cô gọi lên xóa bảng kìa”, và sau đó chắc chắn là thảm họa đối với bạn. Ngoài ra còn chiêu dương đông kích tây để bạn “choảng” nhầm người khác trong lớp học.

Đừng quá mải mê chơi game

Vì khi bạn tập trung vào một trò chơi, gần như bạn sẽ quên hết xung quanh và dễ mắc vào một số sai lầm kinh điển như ăn uống, tiền nong hoặc những thứ diễn ra ngay sau lưng mình. Chẳng thể biết được cái gì sẽ đưa cho bạn khi vừa ăn vừa chơi game cả, nhất là các game cần tập trung cao độ như Dota trên mobile.

Cùng đón chờ clip “cực độc” về “Lũ bạn không ngờ tới” tại ĐÂY nhé!

LOL Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0