HaChou

Following: 0Follower: 0

Game thủ miền Nam hào hứng với Offline iGà

20-05 17:27

Trong tháng 5 này, buổi Offline đầu tiên trong năm 2015 của iGà sẽ chính thức diễn tại Hồ Chí Minh, tạo cơ hội cho các game thủ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm.

Hồ Chí Minh là nơi đầu tiên được chọn lựa để trở thành địa điểm offline đầu tiên của tựa game iGà trong năm 2015 này. Ngay sau khi thông báo chính thức về buổi offline được công bố trang chủ, hàng loạt các câu hỏi cùng niềm hân hoan của game thủ được thể hiện ngay trên fanpage với lượng comment dày đặc:

Cộng đồng game thủ ở Hồ Chí Minh vui mừng không ngớt khi biết mình là địa điểm đầu tiên được tổ chức offline trong năm 2015: “Mình ở Quận 9 nè. Có ai đi cùng không?”, “Tuyệt vời quá, nhất định mình sẽ đi!”… Cùng với niềm hân hoan của cộng đồng xạ thủ tại Hồ Chí Minh, một số câu hỏi được nhắc tới nhiều nhất như “Đi có mất phí không vậy?”, “Vậy ở ngoài Hà Nội không có offline sao admin?”, “Sao không off ở những tỉnh thành khác nữa hả iGà?”… Để giải đáp thắc mắc này, BQT iGà đã đưa ra câu trả lời ngay lập tức rằng: Buổi offline tại Hà Nội sẽ diễn ra ngay sau Hồ Chí Minh một tuần, tạo điều kiện cho các game thủ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận có thể tham dự. Bên cạnh đó, khi đến với offline iGà, game thủ hoàn toàn không mất một khoản phí nào, ngược lại, người tham dự còn nhận được một món quà Giftcard trị giá 500.000 VNĐ.

Buổi Offline này sẽ được chính thức diễn ra vào 13h15 ngày 23/05/2015 tại Nhà hàng Forever 60-60B Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm tri ân game thủ cộng đồng, tạo sân chơi mới cho các xạ thủ giao lưu, học hỏi và được tham gia nhiều trò chơi thú vị để tăng tình đoàn kết. Bên cạnh đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng – cặp đôi “vàng” của showbiz Việt vừa kết hôn trong iGà cũng có mặt để tham dự buổi Offline này.

Từ khi ra mắt tới nay, mỗi buổi Offline của iGà đều chứa đựng nhiều điều thú vị, độc đáo, đem tới những niềm vui, sự bất ngờ và hài lòng cho tất cả những game thủ tham gia. Dó đó, buổi Offline sắp tới của iGà với chủ đề “Chơi game mình thích, cùng người mình yêu” ngay lập tức đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và trông ngóng của cộng đồng game thủ trên toàn quốc, thậm chi vươn ra cả cộng đồng game thủ Việt tại nước ngoài.

Fanpage: http://facebook.com/gameiga

Website: http://iga.soha.vn/

iGà

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0