Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Game thủ Hiệp Khách náo loạn vì girl xinh xin hợp tác “hát Rap - quẩy Bphone”

09-06 11:40

Trong khi chờ phiên bản update “Thiên Long Bát Bộ” của Hiệp Khách, sự xuất hiện bất ngờ của một bóng hồng đã khiến các anh hùng Hiệp Khách đảo lộn

Có lẽ những ngày đầu tháng 6 không chỉ là lúc cái nóng bắt đầu hoành hành mà còn là khoảng thời gian “chóng mặt vì sự kiện” của game thủ Hiệp Khách. Liên tiếp các event khủng kèm theo phần thưởng “không thể tin nổi” mà NPH Gamota đã không tiếc tay chi mạnh cho người chơi của mình. Chưa kịp trở tay cùng “quẩy game hat Rap - táp trọn Bphone” thì các game thủ đã phải “cắm đầu cắm cổ cày cuốc” cho phiên bản update 2.0 “Thiên Long Bát Bộ - Cuồng nộ PK” của Hiệp Khách.

Ngày 5/6 vừa qua là một ngày khá căng thẳng đối với những người yêu mến “Tân Vương Võ Hiệp” vì thời gian chờ đợi tham chiến vào phiên bản “Thiên Long Bát Bộ” kéo dài hơn dự kiến. Rất nhiều game thủ đã bày tỏ sự sốt ruột vì không thể đăng nhập vào game để trải nghiệm phiên bản update nóng hổi này.

Trong lúc không khí hồi hộp có phần mất kiên nhẫn đang trải khắp các diễn đàn và group Hiệp Khách thì bỗng có một làn gió mát tới nhẹ nhàng xoa dịu sự nóng lòng của các game thủ. Tại nhóm “Hiệp Khách mobile hội quán”, hội nhóm chính của Hiệp Khách trên facebook, một game thủ nữ xinh xắn đã chia sẻ mong muốn tìm kiếm người hợp tác cho sự kiện “quẩy game hat Rap - táp trọn Bphone” đang diễn ra song song cùng thời điểm update lên phiên bản 2.0 của Tân Vương ARPG Việt Nam.

Ngay lập tức, mọi sự chú ý hoàn toàn đổ dồn vào cô gái xinh xắn này. Có vẻ như câu “anh hùng khó qua khỏi ải mỹ nhân” chưa bao giờ sai và đặc biệt đúng trong trường hợp này. Những đại hiệp vốn đã quen hành tẩu giang hồ của Hiệp Khách dẫu đang “sốt sình sịch” với một chiến trận hoàn toàn mới cũng không khỏi thổn thức trước nhan sắc của người đẹp. Đã có tới hàng trăm lời bình luận mong muốn cùng hợp tác cũng như nhận xét về nhan sắc của “nữ thiếu hiệp”. Không biết cuối cùng “mỹ nhân” này có tìm được người cộng tác hay không nhưng chắc chắn cô nàng cũng “hoảng hồn” vì không ngờ đến sự nhiệt tình ngoài sức tưởng tượng của các đại hiệp.

Cho đến hôm nay, sự kiện “quẩy game hat Rap - táp trọn Bphone” đã đi dần đến những ngày nhận bài dự thi cuối cùng, cơ hội để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu Bphone đang dần kết thúc. Để không bỏ lỡ siêu phẩm smartphone số 1 Việt Nam này, các đại hiệp hãy nhanh tay tham gia và đóng góp bài dự thi cho chương trình.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về bản update 2.0 cùng nhiều thông tin khác của Tân Vương Võ Hiệp, mời các bạn truy cập tại:

Websitehttp://hiepkhach.mobi

Fanpagehttps://www.facebook.com/hiepkhachmobile?fref=ts​

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0