HaChou

Following: 0Follower: 0

Game thủ bức xúc vì nạn buôn bán Vipcode trong Mộng Giang Hồ

24-04 14:13

Code VIP Mộng Giang Hồ gây bất bình trong cộng đồng game thủ Việt.

Trên Hội yêu thích Mộng Giang Hồ từ mạng xã hội Facebook, nhiều game thủ đã phản ánh tình trạng khan hiếm code Mộng Giang Hồ. Nhiều game thủ chăm chỉ tham gia sự kiện, hoạt động trong và ngoài game đầy đủ nhưng vẫn chưa có may mắn nhận được code. Một số game thủ khác lại tìm spam tài khoản săn hàng loạt VIP code hàng loạt để bán lại. Một số người chơi chậm chân đành bấm bụng lại mua “code chợ đen” với giá từ 20 – 50 ngàn đồng, thậm chí đến 100 ngàn đồng cho các loại VIP code đặc biệt. Tuy nhiên có một sự thật đau lòng đã xảy ra là nhiều vụ giao dịch code hoàn toàn lừa đảo gây thiệt hại đáng kể cho người chơi.

Một bức “tâm thư” bức xúc về vấn nạn code trên Hội yêu thích Mộng Giang Hồ

Theo chia sẻ từ ban điều hành game, hiện có đến gần chục loại giftcode, VIP code để hỗ trợ người chơi trải nghiệm Mộng Giang Hồ. Hiện tổng giá trị các loại code này lên đến hàng trăm triệu đồng và việc tham gia sự kiện cũng như đăng ký nhận code từ các trang tin hết sức dễ dàng. Tuy nhiên vì game thủ tham gia Mộng Giang Hồ quá đông, số lượng code phát ra dù được tăng lên nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu người chơi. Điều này vô tình làm cho code Mộng Giang Hồ trở thành món hàng hiếm để một số game thủ săn code để bán hoặc các đối tượng xấu lấy đố làm mồi câu lừa đảo game thủ.

Một đoạn trao đổi giao dịch code Mộng Giang Hồ bằng thẻ điện thoại

Để hạn chế tình trạng trên, ban vận hành game Mộng Giang Hồ sẽ tăng cường số code tặng mới đồng thời thực hiện các chương trình phát code mới để đảm bảo công bằng cho game thủ. Bên cạnh đó cũng sẽ có biện pháp mạnh để xử lý các tài khoản lợi dụng code để lừa đảo, trục lợi gây bất bình trong cộng đồng game thủ Mộng Giang Hồ.

Game thủ sẽ được ban vận hành hỗ trợ tối đa trong Mộng Giang Hồ

Có thể nói các giftcode, VIPcode được ban vận hành Mộng Giang Hồ dành tặng game thủ có giá trị cao nhưng vẫn mang tính chất hỗ trợ trong giai đoạn đầu và không ảnh hưởng lớn đến mặt bằng chung của game. Người chơi hoàn toàn có thể thu thập các quà tặng này miễn phí trong game thông qua rất nhiều nhiệm vụ, hoạt động, sự kiện hấp dẫn khác. Rất nhiều game thủ không cần code vẫn có thể mở tướng tím, săn bảo vật, trang bị cấp cao và lọt top cao thủ trong Mộng Giang Hồ.

Tìm hiểu thêm về Mộng Giang Hồ tại:

Trang chủ: http://mong.mobo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/monggiangho.mecorp

Mộng Giang Hồ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0