Haichiao

Following: 0Follower: 0

Game đua xe GoGo Online và giấc mơ eSports trên mobile

14-03 16:30

GoGo Online xuất hiện như một phần tất yếu của sự phát triển các dòng game eSports dành cho đối tượng game thủ yêu thích tốc độ.

Sự phát triển mạnh mẽ của các tựa game thiên về eSports gần đây như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2 cùng với hàng loạt game FPS đang ngấp nghé về Việt Nam cho thấy tiềm năng rất lớn của thị trường game eSports nước ta.

Giữa lúc đó, GoGo Online xuất hiện như một phần tất yếu của sự phát triển các dòng game eSports dành cho đối tượng game thủ yêu thích tốc độ. Nếu như các game đua xe trên PC từng hấp dẫn hàng triệu game thủ tại Việt Nam trước đó, thì đây sẽ là lần đầu tiên dòng game đua xe này xuất hiện trên smartphone dành riêng cho game thủ Việt.

Thế nhưng liệu thị trường game Việt và trên hết là cộng đồng game thủ đã sẵn sàng đón nhận một tựa game eSports dành cho smartphone? Lối đi riêng này của GoGo Online có thể thành công? Những câu hỏi đó luôn “lơ lửng” trở thành nỗi băn khoăn không hề nhỏ của BDH sản phẩm này tại SohaGame. Có lẽ chính vì vậy mà lần đầu tiên, SohaGame đã trực tiếp hợp tác với NSX của GoGo Online để kiến tạo và chỉnh sửa khá nhiều tính năng cho phù hợp hơn với thói quen sử dụng và thị hiếu của game thủ Việt.

Không đi theo hướng phát triển thiên về mô phỏng môi trường thực như các sản phẩm “bom tấn” đòi hỏi cấu hình sử dụng cao như Asphalt 8, Real Racing 3, Need For Speed: Most Wanted… GoGo Online có đồ họa 3D tươi sáng mà vẫn sắc nét, lại cực nhẹ nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ và những cấu hình máy tầm trung vốn phổ biến ở Việt Nam. Đồ họa game khá nhẹ và có đồ họa Chibi đáng yêu nhưng vẫn đảm bảo được độ “hầm hố” với những siêu xe hoành tráng, hiệu ứng đẹp mắt.

Bên cạnh đó, GoGo Online tạo nên sự khác biệt khi kết hợp game shooter vào gameplay, cho phép người chơi tấn công đối phương trong cuộc đua để ngăn cản. Đây là điểm mới hiếm thấy ở nhiều tựa game đua xe dành cho smartphone, gợi lại kí ức một thời khi chơi các game điện tử “4 nút”. Hệ thống “độ xe” của GoGo Online được đánh giá là khá phong phú và độc đáo, tạo được nét cá tính riêng cho bất kì game thủ nào.

Mặc dù vẫn còn quá sớm để khẳng định được điều gì về khả năng thành công của GoGo Online, nhưng rõ ràng thị trường game smartphone Việt đang cần một sản phẩm có lối chơi đột phá như vậy lại phù hợp với đại đa số game thủ. Tất cả những gì mới mẻ tựa game này mang lại có thể sẽ mở ra một cánh cửa mới để game eSports trên smartphone thực sự “cất cánh” trong một thời đại mới.

Game dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 03 năm nay, đừng bỏ lỡ những thông tin mới nhất của tựa game này để trở thành những người đầu tiên được trải nghiệm eSports trên smartphone nhé!

Trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của GoGo Online: KK Racing

Xem thêm thông tin tại fanpage: fb.com/gogo.sohagame.vn

KK Racing

0.0
Mingdong | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0